mmmsc.com

เยส ป 4

ลบ โปรแกรม Windows 8 | ลบโปรแกรม Windows 10

November 11, 2022, 12:24 pm
ภายใน-คอน-โด

เอาเมาส์เราไปชี้ที่มุมซ้ายล่าง+คลิกขวา จะปรากฏเมนูดังรูปด้านล่างให้เราเลือกไปที่ Control Panel 2. จะปรากฏหน้าต่าง Control Panel ให้เลือกที่ Uninstall a Program TIP: หากใครไม่ขึ้นแบบด้านล่างให้ไปเลือกตรง View by ให้เป็น Category ก่อนครับ 3. กดเข้าไปจะเจอหน้าที่แสดงโปรแกรมทั้งหมดบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราครับ หากเราต้องการถอนตัวไหนออกก็เอาเมาส์ไปคลิกที่โปรแกรมนั้น แล้วกด Uninstall ด้านบนครับ เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยละครับ หากเพื่อนๆ คนไหนเกิดปัญหาคอมอืดๆเริ่มไม่ค่อยลื่นก็ให้เข้ามาดูตรงนี้แหละครับ ไม่แน่ว่าอาจจะมีโปรแกรมหน้าตาประหลาดที่เราไม่รู้จักแอบอยู่ในเครื่องก็ได้ครับ หากมีก็ทำการ Uninstall มันได้เลยครับ

  1. ลบโปรแกรม windows 11
  2. วิธีการถอนการติดตั้ง Windows 8 โปรแกรม
  3. Software Tips - วิธีแก้ปัญหา เมื่อ ลบ Line PC ไม่ได้ - Notebookspec

ลบโปรแกรม windows 11

เพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหาว่า เฮ้ย..!!

ไม่พบคำตอบของคุณหรือไม่ ถามคำถามต่อชุมชนของเราของผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกและได้รับการตอบในเวลาที่ทุกคน บทความที่ผ่านมา แก้ไขการแปล เครื่องแปลภาษา (Google): กำลังโหลด... or ยกเลิก

มิถุนายน 8, 2018 สำหรับใครที่ใช้งานโปรแกรมหรือซอฟต์แวรต่างๆ บน PC แล้วเกิดปัญหา อยากลบเจ้าโปรแกรมนี้ออกหรือถอนการติดตั้งโปรแกรมที่ไม่จำเป็นกับการใช้งาน หรือโปรแกรมที่กินเนื้อที่ หรืออยากลบโปรแกรมอะไรก็ตามออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ บทความนี้จะมาช่วยให้เพื่อนๆ สามารถถอนการติดตั้งโปรแกรมหรือลบโปรแกรมต่างๆ บน Windows 10 ออกได้อย่างง่ายดาย และไม่ยุ่งยาก เพียงทำตามขั้นตอนไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น โดยมี 2 วิธีให้เลือกใช้งาน คือ 1. ถอนการติดตั้งโปรแกรมหรือลบโปรแกรมบน Windows Settings ทำการเข้าไปที่ Windows Settings จากนั้นเลือกไปที่หัวข้อ App เลือกในส่วนของหัวข้อ Apps & freatures จากนั้นเลื่อนหาข้อหัวเดียวกัน แล้วทำการเลือกโปรแกรมที่ต้องการถอนการติดตั้งออก เลือก Uninstall แล้วทำการยืนยันว่าจะ Uninstall อีกครั้ง เพียงแค่นี้ก็จะสามารถถอนโปรแกรมออกจากคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานได้อย่างถาวรแล้ว 2. ถอนการติดตั้งโปรแกรมหรือลบโปรแกรมใน Control Panel ค้นหา Control Panel ในช่อง Search แล้วเปิดหน้า Control Panel ทำการเลือกในส่วนของ Programs เพื่อทำการยกเลิกการติดตั้งโปรแกรม ทำการเลือกโปรแกรมที่ต้องการจะถอนการติดตั้งโปรแกรมออก ตัวอย่างทำการถอนโปรแกรม CPUID HWMonitor 1.

วิธีการถอนการติดตั้ง Windows 8 โปรแกรม

ปิดหน้าต่างของ Uninstall or change a program. บทความที่เกี่ยวข้อง Support by Sony (แอปบนมือถือ) ไม่พลาดการอัปเดตอีก! ค้นหาข้อมูลและรับการแจ้งเตือนทันทีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ

ลบ โปรแกรม windows 8 keyboard
เลื่อนเคอร์เซอร์ไปที่ไอคอน "Start" ที่มุมล่างซ้ายและคลิกขวาที่ไอคอน (ปุ่มเมาส์ขวา) เมนูบริบทจะเปิดขึ้นซึ่งมีสองตัวเลือกสำหรับการดำเนินการต่อไป อันดับแรกคือไปที่ "แผงควบคุม"Management "จากนั้นคุณจะต้องเลือกหัวข้อย่อย" Uninstall programs " หน้าต่าง "โปรแกรมและคุณลักษณะ" จะเปิดขึ้น เลือกแอ็พพลิเคชันที่คุณต้องการกำจัดแล้วเลือกช่องถัดจากนั้นคลิก "ลบ" ด้านบน ยังคงยืนยันการตัดสินใจของคุณโดยการกดปุ่ม "OK" ตัวเลือกที่สองช่วยให้คุณสามารถเข้าสู่ "โปรแกรมและคุณลักษณะ" ได้ทันทีเนื่องจากมีรายการดังกล่าวอยู่ในเมนูแบบเลื่อนลงเมนู Start วิธีนำแอพพลิเคชันออกจาก "หน้าจอหลัก" หรือไม่?

เราขอแนะนำ: คลิกที่นี่เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด Windows และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้ผลิตในกระบวนการ คำอธิบาย: ไม่จำเป็นสำหรับ Windows และมักจะทำให้เกิดปัญหา อยู่ในโฟลเดอร์ C: \ Windows \ System32 ขนาดไฟล์ใน Windows 10/8/7 / XP คือ 81, 920 ไบต์ ไฟล์. dll (Dynamic Link Library) เป็นโปรแกรม Windows ชนิดพิเศษที่มีฟังก์ชั่นที่โปรแกรมอื่นสามารถเรียกใช้ ไฟล์.

Software Tips - วิธีแก้ปัญหา เมื่อ ลบ Line PC ไม่ได้ - Notebookspec

35 จากนั้นคลิก Uninstall แต่ละโปรแกรมจะทำการเรียกใช้งาน Uninstall โดยจะให้ผู้ใช้งานยืนยันว่าจะทำการถอนการติดตั้งโปรแกรมจริงๆ หรือไม่ ทำการเลือก Yes เพื่อถอนการติดตั้งและลบโปรแกรมออกทั้งหมด รอการถอนการติดตั้ง เพียงแค่นี้ก็จะลบโปรแกรมที่ไม่ต้องการบน PC ออกได้หมด

Last updated May 22, 2016 หลังจากที่ได้ติดตั้งโปรแกรมลงใน Windows 7/8/8.

  • ลบ โปรแกรม windows 8 wallpaper
  • ลบ โปรแกรม windows 8 file
  • เกม mmorpg pc offline gratis
  • ลบ โปรแกรม windows 8.1
  • ยู ฟ่า ล่าสุด
  • Tree House Villa นูซาดูอา - อัปเดตราคาปี 2022
  • ลบ โปรแกรม windows 8 latest
  • Rolex batman ราคา 2019 express

ใครที่กำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาเมื่อต้องการจะ ลบ Line แต่ไม่สามารถลบได้ พร้อมพบข้อความว่า Can not be uninstalled because LINE in Progress. After closing the LINE, Please uninstall again. ทำให้เราไม่สามารถที่จะลบ LINE ออกไปจากเครื่องได้ ทางทีมงานมีวิธีแก้ไข โดยสามารถใช้ได้กับ Windows 10 / Windows 8. 1 และ Windows 7 วิธีแก้ปัญหา เมื่อ ลบ Line PC ไม่ได้ แก้ได้ทั้ง Windows 10 / Windows 8. 1 และ Windows 7 1. คลิกขวาที่ Taskbar > เลือก Task Manager > เลือก Process > หาโปรแกรม LINE ตามรูป จากนั้นให้คลิกขวา เลือก End Task 2. จากนั้นให้ไปที่ Control Panel โดยไปที่ Search พิมพ์ Control และเลือก Control Panel 3. เลือก View by: Large Icon > เลือก Program and Features 4. ไปที่ Line จากนั้นให้เลือก Uninstall ก็เป็นอันเสร็จสิ้น สำหรับขั้นตอนการลบ Line ออกจากเครื่องใน กรณีที่เพื่อนๆ ไม่สามารถลบ ออกได้ โดยปัญหาดังกล่าวเกิดจากการที่ ตัวโปรแกรมนั่นยังมีการใช้งานอยู่หรือ Run อยู่ที่เบื้องหลัง ทำให้เราไม่สามารถลบโปรแกรมออกมาได้ โดยเราจะต้องทำการ End Task หรือหยุดการทำงานก่อนถึงจะสามารถลบได้