mmmsc.com

เยส ป 4

Hbo Max ราคา

November 11, 2022, 12:14 pm
เบยรชาง-ถง-5-ลตร-ราคา

Discovery จะปิดลง ซึ่งคาดว่าจะอยู่ในช่วงกลางถึงปลายเดือนเมษายน ราคา HBO Max และ Discovery Plus ในขณะนี้ บริการทั้งสองมีระดับที่ไม่มีโฆษณาและสนับสนุนโฆษณา และเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเพื่อลองคิดราคาใหม่ที่อาจเกิดขึ้น ดังที่คุณเห็นด้านล่าง เวอร์ชันที่ไม่มีโฆษณาของทั้งสองเวอร์ชันนั้นมีมูลค่ารวม 21. 98 ดอลลาร์ต่อเดือนเมื่อซื้อแยกต่างหาก และเวอร์ชันที่สนับสนุนโฆษณามีมูลค่ารวม 14. 98 ดอลลาร์ต่อเดือน HBO Max Discovery Plus ราคาแบบไม่มีโฆษณารายเดือน $14. 99 $6. 99 ราคาสนับสนุนโฆษณารายเดือน $9. 99 $4. 99 บทวิเคราะห์: บริการใหม่นี้ควรราคาเท่าไหร่?

HBO Max เดือนละเท่าไหร่คะ? – Celebrity.fm - # 1 ดาวอย่างเป็นทางการเครือข่ายธุรกิจและผู้คนวิกิเรื่องราวความสำเร็จชีวประวัติและคำพูด

ราคา hbo max

HBO Max คืออะไร: มีอะไรบ้างและแตกต่างจาก Netflix อย่างไร - รายการ

หลังจากนั้น การสมัครสมาชิกแบบไม่มีโฆษณาจะต่ออายุในราคาปกติที่ $14. 99 ต่อเดือน เว้นแต่คุณจะยกเลิกการเป็นสมาชิก HBO Max เป็นเดือนต่อเดือนหรือไม่? คุณสามารถ สมัครสมาชิก HBO เพียง $14. 99/เดือน — แต่คุณสามารถเข้าถึงภาพยนตร์ ซีรีส์ และ Max Originals ใหม่ๆ ได้มากขึ้น รวมถึง HBO ทั้งหมด หากคุณสมัครรับ HBO Max แผนเริ่มต้นที่ $9. 99/เดือน … คุณสามารถดูตัวอย่างตอนแรกของ Max Originals และ HBO Originals ที่เลือกได้ฟรี โดยจะเพิ่มชื่อเรื่องใหม่ทุกเดือน เหตุใดฉันจึงดู HBO Max ทั้งหมดบน Hulu ไม่ได้ คุณไม่สามารถดู HBO Max บน Hulu ได้ ถูกตัอง. คุณต้องดาวน์โหลดแอป HBO Max ซึ่งเป็นแอปแยกจาก Hulu. … ดังนั้นจึงไม่มีทางที่คุณจะรับชม HBO Max ได้ เว้นแต่คุณจะใช้อุปกรณ์สตรีมมิ่งอื่น เช่น Apple TV, Android TV และ iPhone และ iPad ฉันจะเข้าสู่ระบบ HBO Max ด้วย Amazon ได้อย่างไร วิธีดู HBO Max ในเว็บเบราว์เซอร์: ไปที่ … คลิกบัญชีหรือลงชื่อเข้าใช้ (อยู่ที่มุมขวาบน) เลือกลงชื่อเข้าใช้ด้วยผู้ให้บริการ เลือกลงชื่อเข้าใช้ผ่านทีวีหรือผู้ให้บริการมือถือ เลือกดูผู้ให้บริการทั้งหมด เลือกช่อง Prime Video ป้อนข้อมูลรับรอง Amazon ของคุณ ฉันจะดู HBO Max บน Amazon Prime ได้อย่างไร หากคุณมี HBO ผ่าน Prime Video คุณยังคงสามารถเข้าถึงเนื้อหาของคุณบน HBO Max โดย ลงชื่อเข้าใช้ด้วยข้อมูลประจำตัว Prime Video ของคุณ.

ผู้ใช้ที่มีสมาร์ททีวี Samsung ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใหม่ (ผู้ที่ซื้อระหว่างปี 2016 ถึง 2020) จะสามารถดาวน์โหลดและซื้อ HBO Max ผ่านทางแอพสโตร์ HBO MAX บน VIZIO SMART TVS HBO Max พร้อมให้สตรีมบนสมาร์ททีวี Vizio รุ่นล่าสุด ผ่านการแคสต์หน้าจอ. ทีวี Vizio SmartCast ปี 2016 ถึง 2019 ที่รองรับ Google Cast หรือ Air Play 2 นั้นเข้ากันได้กับ HBO Max ในการรับชม HBO Max บนสมาร์ททีวี Vizio ของคุณให้ลงชื่อเข้าใช้ HBO Max บนอุปกรณ์มือถือของคุณและเริ่มแคสต์หน้าจอผ่าน Air Play (สำหรับ iPhone และ iPads) หรือ Google Cast (อุปกรณ์เคลื่อนที่อื่น ๆ) HBO MAX ในปีนี้ ปัจจุบัน HBO Max ไม่สามารถสตรีมบน Roku ได้ แต่ตาม ความหลากหลาย ทั้งสอง บริษัท มีส่วนร่วมในการเจรจา Decider จะอัปเดตบทความนี้หากและเมื่อมีการประกาศข้อตกลง HBO Max-Roku HBO MAX บน FIRE TV ณ วันเปิดตัว HBO Max ไม่สามารถสตรีมบน Amazon Fire TV และ Amazon Fire sticks ได้.

HBO Max และ Discovery Plus จะรวมกันเป็นหนึ่งบริการสุดยอด - Jugo Mobile | ข่าวเทคโนโลยี & ความคิดเห็น & การเล่นเกม

  • ขาย bose soundtouch 10 specifications
  • Dune รีวิวหนังDune หนังดีคุณภาพแน่น ที่ดูแล้วไม่น่าเบื่อแน่นอน!
  • Panasonic kx mb2025 ราคา
  • HBO Max คืออะไร? ราคาอุปกรณ์ที่รองรับและรายละเอียดการสตรีม - อื่น ๆ
  • การ์ตูน,สี,เมฆ,สีรุ้ง,ไอคอนสภาพอากาศ,ดวงอาทิตย์,ฟ้าผ่า,พายุฝนฟ้าคะนอง,พยากรณ์อากาศ | การ์ตูน, สี, สัญลักษณ์
  • อาบ อบ นวด pantip

พูดอีกอย่างก็คือ คุณสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ สารคดี หรือซีรีส์ทั้งหมดที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณดูได้โดยไม่ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เป็นฟังก์ชันที่เหมาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเดินทาง เช่น เมื่อคุณไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา หรือหากต้องการดูบางอย่างบนเครื่องบิน เป็นต้น คุณอาจสนใจ

HBO Max คืออะไร? ราคาอุปกรณ์ที่รองรับและรายละเอียดการสตรีม - อื่น ๆ

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา WarnerMedia ได้ประกาศเปิดตัวบริการสตรีมมิงออนไลน์ HBO Max ซึ่งผู้สมัครรับจะได้รับชมเนื้อหาระดับพรีเมียมมากกว่า 10, 000 ชั่วโมง ทั้งจากทาง Warner Bors.