mmmsc.com

เยส ป 4

สอบ ราชการ โคราช

November 14, 2022, 2:28 am
คำ-อวยพร-คอ

สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ บรรจุครั้งแรก 35 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม - 8 เมษายน 2565 รายละเอียด ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (1) ตำแหน่งนักวิชาการตรวจเงินแผ่นดินปฏิบัติการ (บัญชี) บรรจุครั้งแรก 30 อัตรา อัตราเงินเดือน 15, 000 บาท (ไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ) คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางบัญชี ผู้สมัครสอบจะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก. ) ของสำนักงาน ก. พ. ตามระดับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือในระดับที่สูงกว่า ภายในวันปิดรับสมัคร (วันที่ 8 เมษายน 2565) (2) ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ บรรจุครั้งแรก 2 อัตรา อัตราเงินเดือน 15, 000 บาท (ไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ) คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง จะต้องสำเร็จการศึกษาได้รับปริญญาตรี สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ ผู้สมัครสอบจะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก. ตามระดับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือในระดับที่สูงกว่า ภายในวันปิดรับสมัคร (วันที่ 8 เมษายน 2565) (3) ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ บรรจุครั้งแรก 2 อัตรา อัตราเงินเดือน 15, 000 บาท (ไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ) คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง จะต้องสำเร็จการศึกษาได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา ผู้สมัครสอบจะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.

  1. Dek-D's พรีเทส-สอบเข้า ม.4 ปีการศึกษา 2565
  2. มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี รับสมัครสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย 8 อัตรา
  3. ราชภัฏโคราช เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคลากร เพื่อรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา

Dek-D's พรีเทส-สอบเข้า ม.4 ปีการศึกษา 2565

2564 ภาค ก และ ภาค ข ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ดูลิงก์ได้ที่ สถานะ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย ภาค ก และ ภาค ข:: ประกาศแล้ว รายละเอียดแนบท้ายประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ ภาค ค:: ไฟล์แนบ TAGS ที่เกี่ยวข้อง >>

มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี รับสมัครสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย 8 อัตรา

รวมจำนวน 31 คน แบ่งเป็น ผู้สมัครชาย 25 คน ผู้สมัครหญิง 6 คน โดยเรียงตามหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้ง ดังนี้ หมายเลข 1 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร หมายเลข 2 พ. ท. หญิงฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล หมายเลข 3 นายสกลธี ภัททิยกุล หมายเลข 4 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 5 นายวีรชัย เหล่าเรืองวัฒนะ หมายเลข 6 พล. ต. อ. อัศวิน ขวัญเมือง หมายเลข 7 นางสาวรสนา โตสิตระกูล หมายเลข 8 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หมายเลข 9 นางสาววัชรี วรรณศรี หมายเลข 10 นายศุภชัย ตันติคมน์ หมายเลข 11 น. ศิธา ทิวารี หมายเลข 12 นายประยูร ครองยศ หมายเลข 13 นายพิศาล กิตติเยาวมาลย์ หมายเลข 14 นายธเนตร วงษา หมายเลข 15 พล. ทูตปรีชา เลิศสันทัดวาที หมายเลข 16 นางสาวศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ หมายเลข 17 นายอุเทน ชาติภิญโญ หมายเลข 18 นางสาวสุมนา พันธุ์ไพโรจน์ หมายเลข 19 นายไกรเดช บุนนาค หมายเลข 20 นางอมรพรรณ อุ่นสุวรรณ หมายเลข 21 นายนิพัทธ์พนธ์ สุวรรณชนะ หมายเลข 22 นายวรัญชัย โชคชนะ หมายเลข 23 นายเฉลิมพล อุตรัตน์ หมายเลข 24 นายโฆสิต สุวินิจจิต หมายเลข 25 นายประพัฒน์ บรรจงศิริเจริญ หมายเลข 26 พล. มณฑล เงินวัฒนะ หมายเลข 27 นายภูมิพัฒน์ อัศวภูภินทร์ หมายเลข 28 นายสราวุธ เบญจกุล หมายเลข 29 นายกฤตชัย พยอมแย้ม หมายเลข 30 นายพงศา ชูแนม หมายเลข 31 นายวิทยา จังกอบพัฒนา ผู้สมัครที่อายุมากที่สุด 75 ปี และอายุน้อยที่สุด 43 ปี ส่วนผลการรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.

เผยแพร่: 4 เม. ย. 2565 16:38 ปรับปรุง: 4 เม. 2565 16:38 โดย: ผู้จัดการออนไลน์ ศูนย์ข่าวขอนแก่น - สุดทนพฤติกรรมผู้ใหญ่บ้านโนนพยอม ชาวอำเภอน้ำพอง นับร้อยบุกศาลากลางขอนแก่นยื่นหนังสือให้ปลดผู้ใหญ่บ้าน ชี้พฤติกรรมไม่โปร่งใส โกงเงินฌาปนกิจ เผยเคยร้องไปที่อำเภอน้ำพองแต่ไม่คืบ จึงร้องมาที่ศาลากลาง หวังส่งเรื่องตรงถึงผู้ว่าฯขอนแก่น วันนี้ (4 เม. ) ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ชาวบ้านโนนพยอม ม. 5 ต. ม่วงหวาน อ. น้ำพอง จ. ขอนแก่น กว่า 100 คน รวมตัวยื่นหนังสือถึงนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้ปลดผู้ใหญ่บ้านออกจากตำแหน่ง เนื่องจากประพฤติตนไม่เหมาะสม ไม่โปร่งใส ใช้อำนาจหน้าที่ส่อไปในทางทุจริต โดยมีการลงลายมือชื่อพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนชาวบ้านกว่า 449 ราย ไปพร้อมหนังสือร้องเรียน ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นติดราชการ มีเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมมารับหนังสือแทน นางทองดา ผาภู อายุ 62 ปี ชาวบ้านบ้านโนนพะยอม ต.

  • 'บิ๊กปั๊ด' บินพบ 'ผบ.ตร.' กัมพูชาช่วยเหลือเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์กลับไทย
  • สอบราชการ โคราช
  • Marvelous clinic สาขา สาทร family
  • รถ mg gs 1.5 turbo ราคา
  • Nike ag ราคา
  • ฮานอย 29 11 62 http
  • เช็คด่วน!กทม.เปิดรับสมัครงานหลายตำแหน่ง ว่างงานคลิกเลย
เมนู ประเภท ต้ม

ราชภัฏโคราช เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคลากร เพื่อรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา

สอบราชการ โคราช

ศ. 2548 และพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ. 2558 และจะเร่งรัดทำการสอบสวนให้เสร็จสิ้นภายใน 30 วัน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป "พล. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ. ตร. ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีด้วยความรวดเร็ว ตรงไปตรงมา พิสูจน์ทราบทำความจริงให้ปรากฎ ด้วยความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เน้นหลักนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญในการรวบรวมพยานหลักฐานมาประกอบคดี" รองโฆษก ตร.

ตามระดับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือในระดับที่สูงกว่า ภายในวันปิดรับสมัคร (วันที่ 8 เมษายน 2565) ผู้สมัครสอบจะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก. ตามระดับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือในระดับที่สูงกว่า ภายในวันปิดรับสมัคร (วันที่ 8 เมษายน 2565) (4) ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน บรรจุครั้งแรก 1 อัตรา อัตราเงินเดือน 9, 400 บาท (ไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ) คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง จะต้องสำเร็จการศึกษาได้รับประกาศนียบัตร วิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา 2. คุณสมบัติผู้มีสิทธิสมัครสอบ 2. 1 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไป ดังนี้ (1) มีสัญชาติไทย (2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี (3) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น ประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ (4) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง (5) ไม่เป็นกรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งที่รับผิดชอบในการบริหารพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง (6) ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟันเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ ก.

2 ภายในเวลา ที่กำหนด โดยผู้สมัครสอบสามารถติดต่อสอบถาม ขั้นตอนและรายละเอียดในการรับสมัครได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2507 5983 - 4 ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร