mmmsc.com

เยส ป 4

ครอบครัว เป็ด เชิญ ยิ้ม — นุ้ย เชิญยิ้ม อัปเดตอาการ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เป็ด เชิญยิ้ม นักแสดงตลกอาวุโส ตลกดัง

November 11, 2022, 12:48 pm
หม-กระทะ-ปากชอง

ชูษี เชิญยิ้ม ควงตลกซุปตาร์ อ๊อด ปากดี เล่าจุดเริ่มต้นเข้าสู่วงการ เข้ามาได้อย่างไร จากเด็กเก็บขยะ ตอนนี้มีเงินซื้อรถป้ายแดงให้พ่อแม่ได้แล้ว พร้อมเคลียร์ดราม่าเอาเด็กพิเศษมาหากิน แถมโกงเงินค่าตัวเด็ก ในรายการคุยแซ่บโชว์ ช่องวัน 31 น้องอ๊อดอายุ 17-18 ปี แต่อายุสมองประมาณเด็ก 5 ขวบ โด่งดังจากรายการบริษัทฮาไม่จำกัด เล่าย้อนให้ฟังหน่อยไปเจอกันได้ยังไง? ชูษี: ผมไปนั่งกินซีฟู้ดแถวแสมสาร หลังจากถ่ายละคร แล้วเจ้าของร้านบอกว่าฝากเด็กคนหนึ่ง เขาหน้าตาเหมือน สายันต์ ดอกสะเดา เราก็นึกฝากยังไง ตัวเราเองยังไม่รอด ก็คุยไปมาเพื่อมารยาท ก็เลยขอไลน์อ๊อดไว้ จริงๆ อ๊อดเขาดังในโซเชียลมาก แต่ผมก็เล่นโทรศัพท์ไม่เป็น ก็เลยไม่รู้จักอ๊อด เจอครั้งแรกเห็นอะไรในตัวเขา? ชูษี: ครั้งแรกผมก็อยากคุยกับเขา ตอนนั้นโรเบิร์ตเสียชีวิต รดน้ำศพพอดี ทางวัดผ่านบ้านอ๊อด ก็เลยโทร. หา บอกพ่อษีจะไปหานะ เขาก็งง เพราะว่ามันนานมาแล้ว ผมก็เลยถามพ่อแม่เขาว่าไว้ใจผมมั้ย ผมจะเอาเด็กคนนี้ไปทำมาหากิน เขาบอกเอาไปได้เลย และผมก็ถามเขาว่าคนเก่าทำยูทูบอยู่หรือเปล่า เพราะเขาดังในยูทูบ พ่อแม่บอกเขาไม่ได้ทำแล้ว 6-7 เดือน ก็เลยพาเขามา ครั้งแรกพ่อษีมาหาที่บ้านรู้สึกยังไง?

  1. ย้อนวันวานของ จียอน ก่อนจะถึงวันนี้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง - ความรัก ดวง บันเทิง อาหาร
  2. ชาวบ้านกว่า 30 คน บุกศาลากลางขอพบผู้ว่าฯ ตรัง

ย้อนวันวานของ จียอน ก่อนจะถึงวันนี้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง - ความรัก ดวง บันเทิง อาหาร

ครอบครัวเป็ดเชิญยิ้ม
  1. ซอ จียอน - วิกิพีเดีย
  2. ครอบครัวพร้อมหน้ารอบ3ปี แม่ลิซ่าโพสต์ภาพแบบสุดซึ้ง!!
  3. สกายอพาร์ทเม้นท์ สกลนคร - สกลนครไกด์.คอม
  4. นุ้ย เชิญยิ้ม อัปเดตอาการ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เป็ด เชิญยิ้ม นักแสดงตลกอาวุโส ตลกดัง

ชูษี: มาจากเขา ผมตั้งให้เขา ทีแรกจะใช้เชิญยิ้ม แต่เชิญยิ้มมันเยอะไป เขาชอบพูดปากดี เลยตั้งให้เขาเป็น อ๊อด ปากดี เวลาโดนดราม่าเขารู้มั้ย? ชูษี: เขาไม่รู้หรอก คนบอกยูทูบตลกกว่าก็ปล่อยเขา เขาชอบดูแบบไหน เถื่อนๆดิบๆเหรอ ชอบให้ผมด่าอ๊อด แกล้งเขาเหรอ เขาเป็นแบบนี้แล้วให้ผมไปเล่นรุนแรง คิดมุมกลับให้เขาเล่นน่ารักดีกว่า สมัยนี้โซเชียลชอบดูดิบๆ ผมไม่เอาดีกว่า เห็นว่าบ้านเก่าใกล้กัน 100 เมตร ทำไมน้องอ๊อดไม่ไปหา? อ๊อด: ไม่อยากไป เบื่อ ชูษี: อันนี้ผมไม่รู้นะ ผมไม่เคยปิดกั้น สมัยก่อนเอ่ยชื่อไม่ได้ ลุกหนีเลย ผมก็ไม่อยากไปยุ่งเรื่องส่วนตัว เดี๋ยวเสร็จรายการก็แยกบ้านกัน พี่เลี้ยงก็ขับรถไปส่งเขาที่วังน้อย นอกจากอัดรายการ แล้วมีงานต่อถึงมานอนบ้านผม คือผมก็ดูแลเขาเหมือนลูก อ๊อดเป็นห่วงอะไรพ่อชูษีบ้าง? อ๊อด: เป็นห่วงเรื่องกินเหล้า ชอบออกทีวีมั้ย? อ๊อด: ชอบ ชูษี: เราคอยสอนเขาตลอดเวลา เวลาออกทีวีให้ยิ้ม เวลาคนขอถ่ายรูปให้ยิ้ม รักพ่อษีขนาดไหน? อ๊อด: รักพ่อมาก รักเท่าฟ้า ข่าวที่เกี่ยวข้อง หม่ำ จ๊กมก จี๊ดคนด่าลูกชาย หน้าข้อศอกหมา ติจังแต่รู้ทุกเรื่องของชีวิต เป็ด เชิญยิ้ม ตอบปมปลด หนึ่ง บางปู หลังเจอมรสุมชีวิตเปลี่ยนลุคเป็นทอม เปิดอีกมุม ดอม เหตระกูล คุณพ่อที่รัก-เข้าใจลูกสาว นวดเท้า ส่งลูกเข้านอน ครอบครัวแจ้งกำหนดการบำเพ็ญกุศล อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา แจ็คกี้ ยิ้มร่า ติด 1 ใน 5 ว่าที่สะใภ้เจ๊กุ้ง เร่งทำคะแนนหวังพิชิตใจเกรท ตามข่าวก่อนใครได้ที่ - Website: - LINE Official: Thairath

50 - 22. 20) (คู่กับ อิสริยะ ภัทรมานพ) Youtube:IPH Official 2564–ปัจจุบัน ฮัลโหลซุปตาร์พาเที่ยว (คู่กับ ธนิศ แก้วนาค) ช่อง 7 กรรมการ [ แก้] แก๊งนักสืบรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ กรรมการรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง The Mask Line Thai หน้ากากแก้วหน้าม้า ร้องเพลง สาวนาสั่งแฟน แพ้ให้กับ หน้ากากผ้าขาวม้า หน้ากากยักษ์เขียว ยักษ์แดง รางวัล [ แก้] รางวัล สาขา ผล ผลงานที่เข้าชิง ดาราอินไซด์อวอร์ด รางวัลนาคราช ครั้งที่ 1 ศิลปินตลกดาวรุ่งหญิงดีเด่นแห่งปี ได้รับรางวัล N/A อ้างอิง [ แก้] ↑ 1. 0 1. 1 1. 2 1. 3 1. 4 1. 5 "An-nyeong Ha Se Yo... พูดคุยกับสาวน้อยเกาหลีแสนน่ารัก จียอน ซอ". Maxim Thailand. 2013-10-09. คลังข้อมูลเก่า เก็บจาก แหล่งเดิม เมื่อ 2017-03-30. สืบค้นเมื่อ 2016-02-06. ↑ "เรียนรู้ภาษารักกับ "จียอน" สาวเกาหลีที่ใคร ๆ ก็หลงรัก". MGR Online. 2011-04-21. คลังข้อมูลเก่า เก็บจาก แหล่งเดิม เมื่อ 2011-04-26. สืบค้นเมื่อ 2016-02-06. ↑ 3. 0 3. 1 3. 2 3. 3 3. 4 3. 5 3. 6 3. 7 "จังหวะรักสองภาษา 'ซอ จียอน' หัวใจไทย". M-Lite/ASTV สุดสัปดาห์. 2010-12-10. สืบค้นเมื่อ 2016-02-06.

↑ " " เจมส์ มาร์" เบาใจ ปัญหาไม่ได้เกิดที่เรา! เผย "จียอน" ถูกถอดเป็นเรื่องธรรมดาของการเปลี่ยนแปลง". 13 กุมภาพันธ์ 2560. สืบค้นเมื่อ 28 มีนาคม 2560. Check date values in: |accessdate=, |date= ( help) ↑ "เป็ด เชิญยิ้ม ปลด! จียอน ข้อแม้เยอะ ลั่นรังเกียจตลกก็เชิญกลับเกาหลี". 24 มีนาคม 2560. Check date values in: |accessdate=, |date= ( help) ↑ "จียอน ถือกระเช้าเข้าขอโทษ พจน์ อานนท์ จบมหากาพย์ดราม่า อย่างเป็นทางการ". Online-idol. 1 พฤษภาคม 2560. สืบค้นเมื่อ 10 พฤษภาคม 2560. Check date values in: |accessdate=, |date= ( help) ↑ " " ท็อฟฟี่ แอนด์ เดอะ แคนดี้แบรนด์" ไม่หวั่นอากาศร้อนระอุ ทนถ่ายเอ็มวีกลางแดดจ้ากว่าค่อนวัน". ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย. 2009-05-10. สืบค้นเมื่อ 2016-02-06. ↑ " " บี้-อาร์" ดี๊ด๊า "จียอน" ร่วมแสดงใน "นัดกับนัด " ". Siam Town US. 2010. สืบค้นเมื่อ 2016-02-06. [ ลิงก์เสีย] ↑ "ซอ จียอน ประวัติสาวสวยหน้าเกาหลีหัวใจไทย อดีตหวานใจ อาร์ เดอะสตาร์". Kapook. 2015. สืบค้นเมื่อ 2016-02-06. ↑ "ผู้จัดสายฮา วิลลี่ หอย นำทีม แท่ง ก้อย บวงสรวงซิทคอมวุ่นนักรักข้ามตึก".. Bangkok: Mthai.

อ๊อด: รักพ่อเฉยๆ อยากไปอยู่กับพ่อ อยากทำงานกับพ่อ หาเงินให้พ่อแม่ ชูษี: เขาเป็นเด็กกตัญญูผมเลยรักเขา เห็นว่าทีแรกเขาไม่คุยด้วย? ชูษี: เพราะเป็นคนแปลกหน้าครับ หรือถ้าใครพูดเสียงดัง เขาจะไม่คุยด้วย เพราะเขาไม่สนิท ถ้าสนิทแล้วยังไงก็ได้ © สนับสนุนโดย ไทยรัฐ แล้วนานมั้ยกว่าจะได้เอามาอยู่ด้วย? ชูษี: มันมีรายการหนึ่ง เป็นรายการอาหาร ผมก็ว่าเอาเด็กคนนี้ไปด้วยดีมั้ย ให้คู่กับพี่เด๋อ ดอกสะเดา ผมก็บอกพี่เด๋อว่ามีเด็กคนหนึ่งเหมือนสายันต์ ปกติพี่เด๋อแกไม่เอาใครเลยนะ เพราะเขารักสายันต์มาก จนผมเปิดคลิปให้ดู แกเลยบอกว่า มึงเอามาเลยไอ้ษี ก็ไปทำรายการด้วยกัน 3 เทป และพาออกมาคิดว่าเป็นภาระเจ้าของรายการ มันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าที่ทำให้รู้สึกแบบนั้น? ชูษี: เห็นในไลน์กลุ่มว่าเอาอ๊อดมาเล่นแบบนี้ไม่เวิร์ก เป็นภาระให้กับพวกเราด้วย พอผมเห็น ผมก็น้อยใจ เลยพาลูกชายผมออก และตัวผมออกด้วย ซึ่งเรื่องนี้อ๊อดเขาไม่รู้เรื่อง ทำไมตัวเองออกด้วย? ชูษี: คือเราเป็นคนพามา เราก็เสียความรู้สึก เราน้อยใจ คือเด็กแบบนี้ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป นานมั้ยกว่าจะมาร่วมรายการบริษัทฮาไม่จำกัด? ชูษี: ก็ถ่ายยูทูบนั่นนี่ ก็มีคนหาว่าผมหากินกับเด็ก ปาดหน้ารับค่าตัว ชุบมือเปิบ ผมก็ปล่อยเขาไป พี่เด๋อก็เคยพูดว่าพี่ก็เคยโดนด่าแบบนี้ตอนสายันต์ ว่าเอาคนปัญญาอ่อนมาหากิน ตอนที่ไลฟ์สดก็มีคนทั้งชมและด่า จริงๆ ผมหยุดเล่นตลกไปนานแล้วนะ เกือบ 20 ปี ครั้งหนึ่ง นุ้ย เชิญยิ้มโทรมาหา บอกกลับมาเล่นตลกเถอะ พี่ยังมีอะไรในตัว ก็บอล แจ๊ส โรเบิร์ต น้าค่อม ไปกันหมด เราก็บอกว่าเราไม่ไหว สมองเราสู้เด็กรุ่นใหม่ไม่ได้ เราก็เลยถามว่านุ้ย พี่ฝากเด็กคนหนึ่งได้มั้ย อ๊อด ปากดี ลองเอามาเล่นมั้ย นุ้ยก็เลยถามผู้กำกับ เขาบอกว่าเอามาเลย ช่วงมีดราม่าก้าวผ่านมาได้ยังไง?

ชาวบ้านกว่า 30 คน บุกศาลากลางขอพบผู้ว่าฯ ตรัง

อ๊อด: ไม่มี ชอบคนสวย ขาว ผมสั้น ถ้าในวงการชอบแม่หนูเล็ก เพราะหนูเล็กเขาเอาใจ เป็นห่วงแม่หนูเล็ก รักนะ ถ้าเจอคนที่ชอบเขาจะเป็นยังไง? ชูษี: เขาจะอาย ถ้าไม่สนิทจะไม่คุย หนี อาย ขนาดแม่ปอแฟนพี่ ทำกับข้าว อาบน้ำให้ เขาก็ยังเขิน แต่ถ้ากับผู้ชายเขาจะไม่เขิน แต่หนูเล็กช่วงนี้ไม่เขินแล้ว มีดราม่าโกงเงินน้อง เอาเด็กพิเศษมาหากิน? ชูษี: ใครจะพูดอะไรก็ช่างเขาเถอะ คนเขาไม่รู้ รู้แค่เรื่อง 2 เรื่อง ก็เอาเราไปตัดสินแล้ว เราเป็นผู้ต้องหา ศาลยังไม่ตัดสิน คุณจะไปว่าเขาผิดไม่ได้ ก่อนที่จะว่าใคร คุณพยายามสืบเสาะ หาสาเหตุให้ชัดเจน ก่อนที่จะมาตัดสิน เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร บาทหนึ่งก็ฆ่ากันได้ ในยูทูบมีอยู่แล้ว ผมพี่เด๋อและเขาแบ่งเท่ากัน เผลอๆ เขาได้มากกว่าด้วย ค่ากินค่ารถเราก็ออกให้ อย่างรายการมันก็มีใบเสร็จรับเงิน พ่อแม่เขาก็รู้ ชื่อเขา เขารับเอง เจอดราม่ารู้สึกยังไง? ชูษี: มันก็เสียใจบ้าง น้อยใจบ้าง โตแล้ว 60 กว่าแล้ว คำพูดของพี่เด๋อแกบอกทำใจ สมัยแกเอาสายันต์มาเล่นคาเฟ่คนก็ด่าแบบสาดเสียเทเสีย จนสายันต์เสียชีวิต พี่เด๋อพี่ปูเก็บเงินไว้ให้เป็นล้าน จนพ่อแม่ตกใจ คิดดูตอนนี้ผมเอาเขามาทำงาน ชีวิตเขาดีกว่าผมอีก เขามีเงินในบัญชีเป็นแสน (หัวเราะ) ใครคิดแบบนั้นก็ทำใจ กาลเวลาพิสูจน์คน ฉายา อ๊อด ปากดี มาจากไหน?

ซื้อรองเท้า เสื้อผ้าที่เราอยากได้ เส้นทางการเป็นนักร้องมันไม่ได้ง่ายเลย ไผ่: มันชั่วข้ามคืน ก่อนที่ผมจะเป็นนักร้อง ผมรู้จักกับหยก ลูกหยี ซึ่งเป็นผู้จัดการคนแรกเลย พี่เขาพาผมไปนั่งดูเขาซ้อมเพลงในห้องอัดแถวลาดพร้าว แล้วอาจารย์สมพรเป็นคนถามผมว่าร้องเพลงเป็นไหม ผมก็ร้องเพลงให้เขาฟัง เขาก็บอกให้ทำเดโม่ หลังจากนั้นพี่หยกไปที่อุบลราชธานีแล้วไปเจอครูสลา ครูก็ถามว่าใครร้อง ครูบอกให้พามาเทสเสียง หลังจากนั้นผมก็กลับมาขายลาบเหมือนเดิม ขายอยู่เป็นปี เขาก็โทร. มาบอกว่ามาที่บริษัท ผมไม่รู้เลยว่าเขาจะพาผมไปทำอะไร เขาก็ให้ผมเซ็นเอกสาร แล้ววันนั้นเป็นวันแรกที่ผมเจอครูสลา ช่วงก่อนที่เป็นนักร้องดังเคยลำบากเหลือเงิน 5 บาท ไผ่: ช่วงนักร้องที่ลำบากน่าจะเป็นช่วงที่เซ็นสัญญา แล้วก็อยากพิสูจน์ตัวเองอยู่ด้วยตัวเอง ช่วงนั้นเหมือนเราเข้ามาใหม่ๆ ไม่ได้มีอะไร ผมได้ว่าวันนั้นผมอยู่กับหลาน ผมเหลือเงินอยู่ 5 บ. เขาก็ไปทำงานกันหมดไม่รู้ทำไงก็ไปซื้อข้าวมาถุงนึงแล้วขอซอสเขามาคลุกข้าว แล้วก็กินน้ำประปา ในช่วงเวลานั้นก็มีการขึ้นรถเมล์ โดยที่ไม่ต้องจ่ายเขา เพราะไม่มีเงินจ่ายเขาก็ไล่ลง

ลองวกกลับมาดูเป็นครอบครัวตัวเองไหมล่ะ? ถ้าเพื่อนเรา 100 คนรุมโพสต์รักแม่ เพื่อบอกว่าแม่เรา นะ คุณยิ้มออกไหม? แค่นั้นแหละครับที่ชวนคิด คิดก่อนได้ครับ แล้วค่อยด่าครับ มันไม่ปกติ น่าหดหู่อยู่นะครับ" แม่-ครอบครัวเรา การแสดงออกในฐานะเพื่อนร่วมวงการ ควรเป็นอย่างไร? " เหอะๆ ดาราไทยโง่กว่าที่คิด โง่มากปลอมทั้งวงการไหม? ดาราคุณภาพคงไม่หิวขนาดนี้แน่รู้แหละว่า ตอนทำ ตอนโพสต์ มัน inner ล้วนๆ ไม่ได้คิดว่าจะทับถมแม่ใคร แต่ทบทวนดูดีๆ เอ๊ะ…ยังไงนะ?!? ถ้าคุณเห็นใจเพื่อนจริงๆ คิดก่อนแสดงออกจริงๆ action ที่เราเห็นจะไม่ใช่ contents กอดแม่ คุณจะเห็น "การแสดงออกอย่างอื่น" ที่สะท้อนคุณค่าต่อตัวผู้ตายในฐานะเพื่อนมนุษย์ และเพื่อนร่วมวงการ

ศ.

ซอ จียอน ชื่อเกิด ซอ จียอน เกิด 11 พฤศจิกายน พ. ศ. 2529 (35 ปี) ที่เกิด โซล สาธารณรัฐเกาหลี แนวเพลง ป็อป อาร์แอนด์บี อาชีพ นักร้อง นักแสดง นางแบบ พิธีกร ยูทูบเบอร์ ช่วงปี 2552–ปัจจุบัน ค่ายเพลง เอ็กแซ็กท์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซอ จียอน ( เกาหลี: 서지연; อักษรโรมัน: Seo Ji-yeon; เกิด 11 พฤศจิกายน 2529) เป็นนักแสดง นักร้อง และนางแบบ ชาวเกาหลีใต้ เนื้อหา 1 ประวัติ 2 การทำงาน 3 ผลงาน 3. 1 ซิงเกิล 3. 2 มิวสิกวีดิโอ 3. 3 ซิตคอม 3. 4 ละครโทรทัศน์ 3. 5 ซีรีส์ 3. 6 รายการโทรทัศน์ 3.