mmmsc.com

เยส ป 4

ครอง คน ครอง ตน ครอง งาน - การ ครอง ตน ครอง คน ครอง งาน ของ ครู ผู้ สอน

November 18, 2022, 6:58 am
คำ-อวยพร-คอ

ครองตน ครองคน ครองงาน - PORTFOLIOS*NET

ฉันทะ: ความพอใจ คือ ต้องการจะทำงานนั้น รักที่จะทำงานนั้น ไม่ถูกใครบังคับให้ทำ ทำด้วยใจชอบใจรัก 2. วิริยะ: ความเพียร คือ ทุ่มเท ขยันทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ท้อแม้ แต่เข้มแข็ง อดทน สู้งานนั้นจนกว่าจะสำเร็จ 3. จิตตะ: ความคิดมุ่งมั่น คือ ตั้งจิตตั้งใจทำด้วยความคิดมุ่งมั่นไม่ปล่อยจิตให้ฟุ้งซ่านเลื่อนลอย 4. วิมังสา: การไตร่ตรอง เริ่มตั้งแต่การวางแผน ตรวจตรา ตรวจสอบ หมั่นใช้ปัญญาใคร่ครวญ ทดลอง แก้ไขปรับปรุง และวัดผล จนงานสำเร็จ

๕ ให้ความร่วมมือและช่วยเหลือในการปฏิบัติงาน ๒. ความรู้ ความสามารถ และความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน มีความรู้และเข้าใจในหลักเกณฑ์ วิธีการ ระเบียบ กฎ ข้อบังคับ มติ กฎหมาย และ นโยบาย มีความสามารถในการนำความรู้ที่มีอยู่ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี มีความสามารถในการแก้ปัญหา และมีปฏิภาณ ไหวพริบ ในการปฏิบัติงาน รักและชอบที่จะปฏิบัติงานในหน้าที่ความรับผิดชอบ หรืองานที่ได้รับมอบหมายด้วยความเต็มใจ ๓. ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และปรับปรุงงาน มีความสามารถในการคิดริเริ่ม หาหลักการ แนวทาง วิธีการใหม่ ๆ มาใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน มีความสามารถในการปรับปรุงงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีความสามารถในการทำงานที่ยาก หรืองานใหม่ให้สำเร็จเป็นผลดี ๔. ความพากเพียรในการทำงาน และมีผลงานที่เป็นที่น่าพอใจ มีความกระตือรือร้น ต้องการที่จะปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายจนสำเร็จ มีความขยันหมั่นเพียร เสียสละ และอุทิศเวลาให้แก่ทางราชการหรืองานที่รับผิดชอบ ได้รับการยกย่องในความสำเร็จของงาน สามารถปฏิบัติงานในภาวะที่มีข้อจำกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ขาดแคลนวัสดุ อุปกรณ์ หรือ อัตรากำลัง เป็นต้น การคำนึงถึงประโยชน์ของส่วนรวมและประชาชน การปฏิบัติงานยึดหลักผลประโยชน์ของส่วนรวมและประชาชน การดำเนินงานสอดคล้องหรือเป็นไปตามความต้องการของส่วนรวมและประชาชน ใช้วัสดุ อุปกรณ์และสาธารณูปโภคได้อย่างประหยัดและเหมาะสม ร่วมมือ ช่วยเหลือ และประสานงานระหว่างราชการกับประชาชน

  • ครองคน ครองตน ครองงาน
  • ครองตน ครองคน ครองงาน - GotoKnow
  • ชาตราแพะ
  • Dr.Weerapong: ครองตน คน งาน
  • แบบทดสอบ หลักการครองตน ครองคน ครองงาน ที่ดีและถูกต้อง ผ่านเกณฑ์การประเมิน ๖๐ % ขึ้นไป รับเกียรติบัตรทางอีเมล โดยสาขาวิชาสังคมศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร - ครูอาชีพดอทคอม
  • "ภูเก็ต-ชลบุรี น่าห่วง พบยอดผู้ป่วยติดโควิดปอดอักเสบ ครองตัวเกิน 50%
  • ครองคน ครองตน ครองงาน หลักธรรม