mmmsc.com

เยส ป 4

Hikaru Japanese Buffet สาขา

November 11, 2022, 1:39 pm
ขาย-ipad-mini-5

จะมีโปรโมชั่น lunch set ในราคาแค่99บาท ต่อ1เมนูครับ ซึ่งจัดว่าดีงามและถูกมากๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพของวัตถุดิบที่ได้ วันนี้เรามาทานช่วงมื้อเที่ยง ในร้านแทบจะไม่มีลูกค้าเลย โดยสั่งรายการดังนี้ Set ข้าวหน้าปลาดิบรวม + น้ำซุป ราคา 99 บาท อันนี้คุ้มเพราะได้ปลาหลายชนิด ทั้งแซลม่อน ซาบะดอง ฮา... อ่านต่อ รีวิวก่อนหน้า ซูชิเกรดพรีเมี่ยม หาทานได้แล้วที่ลาดกระบัง อาหารญี่ปุ่น สดใหม่ต้องลอง " ฮิคารุ " มื้อกลางวัน มาลองกินอาหารญี่ปุ่นที่ร้านฮิคารุ กันน! ที่ร้านนี้มีโปรโมชั่นค่อนข้างเยอะ วันนี้มากินเลยสั่งแต่เมนูโปรทั้งนั้นเลย ก็มันคุ้มดีนี่นา บรรยากาศร้าน ♥️ ร้านอยู่ในเดอะพาซิโอมอล์ ลาดกระบัง เป็นร้านเล็กๆมีที่นั่งไม่เยอะมาก แต่หน้าร้านนี่เต็มไปด้วยโปรโมชั่นที่ชวนสั่งหลายอย่าง วันนี้สั่งโปรมาลองสองโปร ก็จัดเต็มอยู่น้า พอนั่งทางร้านมีถั่วแระญี่ปุ่นฟรีมาเสริฟเป็นออเดริฟก่อน แคะเพลินเลย โปร... อ่านต่อ 28 เช็คอิน 20 คนที่เคยมา 235 บันทึกร้านนี้ ได้รับการแนะนำในลิสต์ ร้านคล้ายๆ กันที่สมาชิกวงในแนะนำ สเต็กกันเอง 1. 5 กม. จากร้านนี้ SRP Garden Bar&Restaurant 4. 1 กม. จากร้านนี้ Kuroda เอกมัย 15 กม. จากร้านนี้ Kouen Sushi Bar แอมปาร์ค จุฬา 22 กม.

  1. Near me
  2. Locations
  3. Charlotte nc
  4. Los angeles
  5. 6 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดแจ่มแถวรัชดา พิกัดโดนใจใกล้ Mrt - Ryoii
  6. San francisco
  7. Fort worth

Near me

Locations

00-22. 00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 062-221-3822 ซูชิ 1 คำถือว่าอร่อย 2 คำถือว่ากำลังดี 3 คำเริ่มจะทำให้หนังตาตึงๆ 4 คำนี้เริ่มออกอาหาร 5 คำนี้อิ่มเลย แต่เคยลองไหมกับ ซูชิ 2 ชั้น! ที่หน้าเดียวไม่พอต้องเพิ่มอีกหนึ่งท้อปปิ้ง เอาให้จุใจ เอาให้อิ่มกว่า 150 เมนู รับรองว่าซูชิของร้านนี้เป็นเจ้าแรกของประเทศ และไม่มีใครเหมือนแน่นอนค่ะ นอกจากซูชิที่สร้างความอยากกินแล้ว พวกซาชิมิหรือปลาดิบต่างๆ ก็ดูน่ากินไม่ต่างกัน ถึงแม้จะไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ แต่รับรองว่าอิ่มเกินคุ้ม ราคาซูชิเฉลี่ยอยู่ที่ 120-220 บาท Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook SushiOO ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า The Street Ratchada ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 062-221-3822 เปิดบริการทุกวัน 10. 00 น. 5 Hikaru Japanese Buffet & Premium Hikaru Japanese เป็นร้านซูชิ เกรดพรีเมี่ยมด้วยการใช้วัตถุดิบชั้นดี ปลาตัวแน่นๆ แล่ใหม่ๆ มีความฉ่ำจากไขมันเหมือนจะละลายในลิ้น เนื้อปลาสดมาก มีวิธีการเตรียมเเละการทำอย่างพิถีพิถันจากเชฟผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเท่านั้น เมนูจานเด็ดมีความอร่อยทุกอย่างทั้งเเซลมอนซาซิมิ แซลมอนโรล คานิโรล ปลาไหลโรล แซลมอนท็อปด้วยฟัวกราส์โรล เนื้อนุ่มเข้มข้นสุดๆ โดยมีบริการบุฟเฟ่ต์ 2 ราคาค่ะ คือ Premium buffet 799 บาท/ท่าน (829 net บัตรเตรดิต) Standard buffet 599 บาท/ท่าน (629 net บัตรเครดิต) ทานไม่อั้น 90 นาทีค่า Dragon foiegras roll.

Charlotte nc

hikaru japanese buffet สาขา singapore

Los angeles

hikaru japanese buffet สาขา fort worth

6 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดแจ่มแถวรัชดา พิกัดโดนใจใกล้ Mrt - Ryoii

hikaru japanese buffet สาขา jacksonville fl

San francisco

  • ครู จักร คณิตศาสตร์
  • Taxi 5 ไทย ep 1
  • Hikaru japanese buffet สาขา locations
  • หู ฟัง บ ลู ทู ธ เสียง ออก ข้าง เดียว
  • Hikaru japanese buffet สาขา los angeles
  • Hikaru japanese buffet สาขา restaurant
  • นอน ช ริ้ ง เก ร้า ท์ คือ
  • Baume & mercier ราคา ตารางผ่อน

Fort worth

บุฟเฟต์ไม่โอเคเลยค่ะ ปลาดิบเสิร์ฟมาชวนแหวะมากๆ ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาท เมนูเด็ด: Salmon Ikura Don, Miso Soup [The Grove ถ.

  1. หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ ภาษาอังกฤษ
  2. ใบ งาน สระ ออ ร่า
  3. เงินลงทุนธุรกิจ
  4. ราคา หุ้น solar panels
  5. เครื่อง อัด กระป๋อง ราคา jib
  6. Passport scotch ราคา
  7. วิธี ทํา ขา หมู พะโล้ ง่ายๆ
  8. อาหาร บน เครื่องบิน first class
  9. แบบ ไฟ ใน สวน ครัว
  10. หอพัก แถว คลองหลวง 27 แมนชั่น
  11. เสา รั้ว มือ สอง ราคาไม่เกิน
  12. ไวไฟ แบบ พก พา ว เวอร์
  13. Percentage of chinese in thailand
  14. โลโก้ ตรา ชั่ง