mmmsc.com

เยส ป 4

รับ ทํา สติ๊กเกอร์ แปะ สินค้า

November 11, 2022, 12:40 pm
ภายใน-คอน-โด
เครื่องพิมพ์และไดคัส หมึก Solvent คุณภาพสูง ความระเอียดสูงสุด 1, 400 dpi ได้มาตรฐาน เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์และไดคัส หมึก Solvent คุณภาพสูง ความระเอียดสูงสุด 1, 400 dpi ได้มาตรฐาน

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์ฉลากสินค้า พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ ฯลฯ

ติดต่อได้เลย บริษัท ออคโทพุส มีเดีย โซลูชันส์ มั่นใจเราได้เพราะคือ "ทีมการตลาดของคุณ" 081-776-8329 หรือ LINE ID: @OctopusDesign ติดตามชมผลงานของแต่ละแผนกของบริษัทเราได้ที่ Google Business รับพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า ฉลากสินค้า สติกเกอร์ฉลาก ฉลากสติกเกอร์ สติกเกอร์ฉลากกันน้ำ ฉลากกระดาษฉลากกันน้ำ สติ๊กเกอร์โลโก้ พิมพ์ลาเบล สติกเกอร์ลาเบล ฉลากกระดาษคราฟท์ สติกเกอร์ใส โลโก้ขนม โลโก้ร้านอาหาร โลโก้อาหาร โลโก้น้ำพริก โลโก้สบู่ โลโก้ ขนม สติ๊กเกอร์ขนม สติ๊กเกอร์ติดขนม ฉลากขนม

หรือฉลากปิดทับแก้ไขข้อความที่ไม่ต้องการความโดดเด่นมาก แต่ต้องการงานพิมพ์ที่สวยงาม ดังนั้น ร้านทำฉลากสินค้าขาวมันขาวด้าน (ฉลากกึ่งมันกึ่งด้าน) อย่างทางบริษัทเองจะเน้นวิเคราะห์ตามความเหมาะสมในการใช้งานเป็นหลัก มีความสามารถในการทนความชื้นสูง ตัววัสดุสามารถกันน้ำได้ เนื้อแกร่ง มีความคงทน เกาะติดได้เกือบทุกพื้นผิว และฉีกขาดได้ยาก ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางบริษัทเอง เป็นร้านทำฉลากสินค้ากันน้ำในกรุงเทพฯ ที่เป็นที่ยอมรับในหลากหลายแวดวงอุตสาหกรรมในการรับทำฉลากสินค้ากันน้ำที่ลงตัวกับทุกผลิตภัณฑ์ เพราะการเลือกสรรวัสดุที่เหมาะกับการใช้งาน ก.

สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท (Inkjet Sticker) พิมพ์ลวดลายลงบนสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ แล้วนำมาไดคัทตัดปลิวแยกชิ้น ไดคัทได้ทั้งวงกลม สี่เหลี่ยม และไดคัทตามแบบ สามรถพิมพ์ลงบนสติ๊กเกอร์ได้หลากหลาย สติ๊กเกอร์ PVC, สติ๊กเกอร์โฮโลแกรม, สติ๊กเกอร์ใส Super clear, สติ๊กเกอร์ฟอยล์เงิน ฟอยล์ทอง พิมพ์ได้หลายเทคนิค อาทิ สติ๊กเกอร์พิมพ์อิงค์เจ็ท(Inkjet), สติ๊กเกอร์พิมพ์ดิจิตอล, พิมพ์ยูวี (UV Curable), งานพิมพ์แฟลทเบด (Flatbed UV Printer) เหมาะใช้เป็นสติ๊กเกอร์ติดสินค้า สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดอุปกรณ์

พิมพ์ฉลากสินค้าแบบแผ่นหรือม้วน บริษัท เจ็ด. พิมพ์สติ๊กเกอร์ จำกัด พิมพ์ฉลากสินค้า พิมพ์สติ๊กเกอร์เจลล้างมือ พิมพ์ฉลาดสินค้าแอลกฮอล์ พิมพ์ติ๊กเกอร์ติดขวดสเปย์ พิมพ์ฉลากเจลล้างมือ ไดคัทฉลากสินค้า สามารถไดคัทได้ทุกรูปทรง ลูกค้าสามารถนำไปลอกแปะได้ทันที ราคาถูก กันน้ำ ทนแดด หมึกป้องกันลอยขีดข่วน ทนอุณหภูมิติดลบ ร้อนจัด แช่น้ำได้ กล้ารับประกันว่าชัดกว่าที่อื่นแน่นอน เจ็ด.

ออกแบบฉลากสินค้าด้วย PowerPoint ง่าย ฟรี ประหยัด

สติ๊กเกอร์ติดขวด tossapon mike 2021-10-22T09:27:40+07:00 จัดส่งทั่วประเทศ พิมพ์งานด่วนใน 1 วัน อายุการใช้งานยาวนาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สติ๊กเกอร์ติดขวด รีวิว สั่งทำสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ติดขวด ฉลากสินค้า จากทางร้าน SGEPRINT สดใส กันน้ำได้ 100% มีให้ คุณเลือกอย่างหลากหลาย คำแนะนำและข้อจำกัดในการใช้ฉลากสติ๊กเกอร์กันน้ำ (PP) จาก SGE Print 1. ควรติดฉลากสติ๊กเกอร์กันน้ำลงบนพื้นผิววัสดุที่แห้งสนิท ไร้ฝุ่น คราบมัน หรือสิ่งสกปรก เพื่อให้กาวของสติ๊กเกอร์แนบกับพื้นผิววัสดุได้อย่างเต็มที่ 2. หลังจากติดสติ๊กเกอร์กันน้ำลงบนวัสดุเเล้ว ควรทิ้งไว้ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง เพื่อให้กาวของสติ๊กเกอร์ยึดเกาะผิวของวัสดุได้อย่างแนบสนิทที่สุด และให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะมากขึ้น ก่อนจะนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีความเย็น ความชื้น และความร้อน 3. สติ๊กเกอร์กันน้ำสามารถทนต่อความร้อน ความเปียกชื้น และความเย็นได้ยาวนานระยะหนึ่่งเท่านั้น ขึ้นกับระยะเวลาที่ใช้และลักษณะของสภาพเเวดล้อม หากต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีความร้อนสูงหรือเปียกน้ำเป็นระยะเวลานานๆ ก็อาจเกิดการเสื่อมสภาพ หรือลอกหลุดได้ไวขึ้น 4.

  1. การ์ตูน เด็ก เรียน หนังสือ
  2. พิมพ์ฉลากสินค้า ปริ้นท์ฉลากสินค้า ราคาถูก ทำฉลากสินค้ากันน้ำ
  3. สติ๊กเกอร์ติดขวด สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า - SGEPRINT - Best Printing Service
  4. สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า พิมพ์ฉลากสินค้า ถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 1 แผ่น บริการออกแบบฟรี
  5. Canon 300mm 2.8 ราคา
  6. ร้านสติ๊กเกอร์ รับ ทำสติ๊กเกอร์ ปริ้นสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ราคาถูก อันดับ 1
  7. เสา ให้ น้ำเกลือ
  8. รับพิมพ์ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ฉลาก สติ๊กเกอร์ติดสินค้า
  9. ราคา ทอง 0.1
  10. แฟน เฟ ย์ ฟาง แก้ว
  11. ออกแบบ sheet pile excel 2010
ฉลากสินค้า LABEL PRINTING SERVICE: ร้านทำฉลากสินค้า รับพิมพ์ฉลากสินค้าทั้งระบบม้วน และ ระบบแผ่น PRINTING TECHNIQUE:Flexography / Offset / Letterpress / Digital ฉลากสินค้า ก.