mmmsc.com

เยส ป 4

Account Manager เงินเดือน | Account Manager | Maa Group งาน หางาน สมัครงาน - Jobthai

November 11, 2022, 1:22 pm
ayc-ผล-สอบ

รับสมัครด่วน สถานที่ปฏิบัติงาน เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เงินเดือน เงินเดือนตามตกลง อัตรา 1 อัตรา รายละเอียดงาน 1. จัดทำรายงานทางการเงินต่างๆ เช่น งบดุล งบกำไรขาดทุน รวมถึงรายงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งปิดบัญชีได้อย่างถูกต้อง และตรงตามเวลา เพื่อนำเสนอให้กับฝ่ายบริหาร 2. จัดทำรายงานกระแสหมุนเวียน เพื่อนำเสนอโอกาส และความเป็นไปได้ 3. ประสานงานกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยความสะดวก และราบรื่น 4. บริหารจัดการควบคุมกระบวนการทางการเงินและบัญชี เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัท 5. สามารถวางแผนด้านภาษี พร้อมทั้งให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เพื่อนำเสนอฝ่ายบริหาร 6. วางแผนควบคุม และตรวจสอบการจัดทำบัญชี ภาษี ได้อย่างถูกต้องและนำส่งได้ตรงตามเวลา คุณสมบัติผู้สมัคร ปริญญาตรี สาขา บัญชี ประสบการณ์หรือตำแหน่งหน้าที่ ปิดงบอย่างน้อย 3 ปี ขึ้นไป ใช้ Excel ได้อย่างคล่องแคล่ว มีความยืดหยุ่น และรับความกดดันได้ วิธีการสมัคร สมัครทาง JobThai Email LineID ติดต่อ ฝ่ายสรรหา MAA GROUP เอกมัย 22 กทม. อีเมล: (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน) สถานที่ปฏิบัติงาน แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร วิธีการเดินทาง ฝั่งถนนเอกมัย >>> รถประจำทาง สาย 73, รถสองแถวเล็ก (Subaru)และต่อวินมอเตอร์ไซต์ จากปากซอยเอกมัย22 ฝั่งถนนปรีดีย์พนมยงค์>>>ทางเรือ:ท่าเรือคลองตัน, รถประจำทางสาย 40 133 71 109 115 และต่อวินมอเตอร์ไซต์จากปากซอยปรีดีย์ 45 เลือกวิธีการสมัครงาน สมัครด่วน สมัครด้วยประวัติที่ฝากกับ JobThai ส่งไฟล์ประวัติ สมัครด้วยการส่งไฟล์เรซูเม่ ผลงาน หรืออื่นๆ ส่งอีเมล สมัครงานนี้ผ่านอีเมล กรอกประวัติแบบย่อ สมัครงานง่ายๆ ด้วย Easy Form งานอื่น ๆ ของบริษัทนี้

Online

  • Account manager เงินเดือน
  • Account manager เงินเดือน login
  • โปรแกรม ตรวจ ภูมิแพ้ ราคา
  • โหลด line windows 10

อยากทราบรายละเอียดของงานด้าน AP manager และ AR manager คะ (AP = account payable, AR = account receivable) ว่าต้องทำอะไรบ้าง เรารู้แต่ AP ทำจ่ายเช็คให้ตรงงวด ส่วน AR รับเงิน แต่ในส่วนของการจัดการของ manager ของ AP และ AR นี่ ต้องทำอะไรบ้างคะ ขอบคุณคะ แสดงความคิดเห็น

ศ. dd/mm/yyyy เมื่อวางกล่องข้อความครบถ้วนแล้ว กดปุ่มโอนย้าย โปรแกรม RD Prep จะช่วยจดจำการโอนย้ายข้อมูลโดยอัตโนมัติ ทำให้ในเดือนต่อไปไม่ต้องย้ายกล่องข้อมูลซ้ำใหม่ ช่วยให้ทำข้อมูลเตรียมยื่นภาษีได้สะดวกขึ้น 7. ระบบจะพาเข้าสู่หน้าตรวจเช็กผลการโอนย้าย ให้ตรวจสอบความถูกต้อง หากมีรายการที่ต้องแก้ไข ระบบจะแจ้งเตือนว่ามีรายการที่ต้องแก้ไขใหม่กี่รายการ ให้กดย้อนกลับไปแก้ไขใหม่ 8. เมื่อตรวจเช็คแล้ว > กดถัดไป เพื่อเข้าสู่หน้าสรุปรายการภาษีเป็นหน้าสุดท้าย 9. หน้าสรุปรายการภาษี ระบบสรุปจำนวนภาษีที่ต้องนำส่งและข้อมูลที่กรอกมาทั้งหมดจะบันทึกลงในแบบฟอร์มและใบแนบ ภ. 1 ทั้งหมด สามารถกด > พิมพ์ใบแนบ หรือพิมพ์แบบ จะได้ไฟล์ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง เมื่อกดพิมพ์ใบแนบจะได้ไฟล์ ภ. 1 pdf เพื่อใช้ในการตรวจสอบความถูกต้อง 10. ส่วนไฟล์ที่จะยื่นออนไลน์ ให้เลือกบันทึกและสร้างไฟล์ข้อมูล ระบบจะสร้างไฟล์แบบและใบแนบ ภ. 1 สกุล RDX Files เมื่อกดเซฟก็จะได้ไฟล์ที่พร้อมยื่นแบบภาษีออนไลน์บนหน้าเว็บไซต์ของกรมสรรพากรได้เลย นอกจาก ไฟล์ ภ. 1 แล้ว ผู้ประกอบการหรือนักบัญชียังสามารถดาวน์โหลดไฟล์ หัก ณ ที่จ่าย ภ. 3 และ ภ. 53 จากโปรแกรมบัญชี FlowAccount เพื่อใช้กับโปรแกรมโอนย้ายข้อมูลของกรมสรรพากร ในการยื่นแบบออนไลน์ได้ด้วย สามารถอ่านวิธีการดาวน์โหลดและยื่นแบบได้ที่บทความนี้ วิธีดาวน์โหลดไฟล์ หัก ณ ที่จ่าย สกุล สำหรับใช้ในโปรแกรม RD Prep เพื่อยื่นแบบ ภ.

9% รองลงมาคือความมั่นคงในการทำงาน 13. 7% และโอกาสความก้าวหน้า 13.

งานด้าน AP และ AR ของฝ่ายการเงิน - Pantip

1 2. เมื่อตรวจความเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ปุ่มขวาบน 'ดาวน์โหลดไฟล์เพื่อยื่น ภ. 1' จะได้ไฟล์หัก ณ ที่จ่ายพนักงาน ภ. 1 สกุล สำหรับอัปโหลดเข้าโปรแกรมโอนย้ายข้อมูล RD Prep ของกรมสรรพากร วิธีอัพโหลดเข้าโปรแกรม RD Prep 1. เข้าโปรแกรม RD Prep เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด V 1. 1. 3 ของกรมสรรพากร > เลือกเมนูโอนย้ายข้อมูล 2. เลือกเมนูโอนย้ายข้อมูล จากตัวอย่างนี้จะเลือก > ภ. 1 3. ระบบจะนำเข้าสู่หน้าโอนย้ายข้อมูลแบบยื่นรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ภ. 1 4. ในหน้าหลัก กรอกข้อมูล เลขบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร เลือกประเภทสาขา สาขาที่ (ถ้ามี) อัพโหลดไฟล์ ภ. 1 ที่ดาวน์โหลดจาก FlowPayroll เลือกเดือน/ปีภาษี เลือกลำดับการยื่นแบบว่ายื่นปกติ หรือเลือกยื่นเพิ่มเติม 5. ขั้นตอนสุดท้ายของการกรอกข้อมูลในหน้าหลัก ให้เลือกการแบ่งแยกข้อมูลด้วยสัญลักษณ์ | จากนั้นกด > ถัดไป ระบบจะพาเข้าสู่หน้ากำหนดตำแหน่งข้อมูล 6. ในหน้ากำหนดตำแหน่งข้อมูลจะปรากฏตารางข้อมูลด้านซ้ายและขวาให้เลือกกล่องข้อความสีเขียวจากตารางด้านขวาวางในบรรทัดข้อมูลที่ตรงกันในตารางด้านซ้าย ในการเรียงกล่องข้อความให้เรียงตามลำดับจากบนลงล่าง 0-10 โดยแต่ละตัวเลขหมายถึง *สำหรับวันเดือนปีที่จ่าย (7) ให้เลือกเป็น พ.

1 ได้ที่นี่ ส่วน ภ. 1 ก คือ แบบที่ใช้แจ้งพนักงานทุกคนไม่ว่าจะมีรายได้ไม่ถึงฐานที่ต้องเสียภาษีก็ตาม และทำส่งกรมสรรพากรแค่ปีละหนึ่งครั้ง ก่อนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ของปีถัดไป และสามารถยื่นออนไลน์ได้ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2565 ดาวน์โหลดแบบยื่น ภ. 1 ก ได้ที่นี่ ในการจัดการข้อมูลเงินเดือนเพื่อยื่นภาษี ผู้ประกอบการหรือนักบัญชีสามารถใช้ FlowPayroll ในการบันทึกการจ่ายเงินเดือน และคำนวณภาษีหัก ณ ที่จ่ายของพนักงานในแต่ละเดือน ซึ่งระบบจะช่วยสรุปเป็นรายงานและดาวน์โหลดไฟล์ ภ. 1 เป็นสกุล ในการเตรียมข้อมูลสำหรับยื่นภาษีออนไลน์ และในส่วนของการทำ ภ. 1 ก ก็ยังเรียกดูยอดจ่ายเงินเดือนสะสม และภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่ายสะสมทั้งปีของพนักงานในระบบได้อีกด้วย วิธีดาวน์โหลด ไฟล์ ภ. 1 ใน FlowPayroll ระบบ FlowPayroll สามารถจัดทำข้อมูลของพนักงานได้ทั้งประเภทเงินได้ 40 (1) และ 40 (2) โดยสามารถตั้งค่าข้อมูลพนักงานได้ในเมนูตั้งค่าเงินเดือน 1. เข้าระบบ FlowPayroll เลือกเมนูหน้ารายงานเงินเดือน /ค่าจ้าง เลือกช่วงเวลาที่ต้องการข้อมูล แล้วกดแสดงผลรายงาน ระบบแสดงรายละเอียดของพนักงานแต่ละคน ทั้งชื่อ – นามสกุล, รวมเงินได้, ยอดประกันสังคม, ยอดหัก ณ ที่จ่าย, ยอดรายการปรับลด, ยอดจ่ายรวมสุทธิ ครบตามข้อมูลที่ต้องกรอกในแบบฟอร์ม ภ.

Login

ตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี ปัจจุบันสมรสแล้วและ ทำงานตำแหน่ง account manager (ดูแล account ในแค่เขต กทม. ) บริษัท brand international ซึ่งมี Base salary 50K, Commission 25K / เดือน, fleet card gasoline 350 ลิตร / เดือน, Car maintenance 3, 000 บาท / เดือน (อยู่ใน field ออกหาลูกค้าในเขตประมาณ 70%) และดิฉันได้รับ offer จากบริษัทคนไทย ในตำแหน่ง sales manager (รับผิดชอบยอดขายทั้งประเทศ) ซึ่งมี Base salary 70K, Commission 30K / เดือน, Bonus เฉลี่ย 3 เดือน อยากทราบมุมมองเพื่อนๆ พี่ๆและน้องๆ ค่ะ ในเรื่องผลตอบแทน ว่ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง คุ้มค่ากับความเครียดมากน้อยที่จะต้องเจอ และควรรับโอกาสนี้หรือไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

โปรแกรมบัญชี FlowPayroll ช่วยผู้ที่มีหน้าที่ ยื่นแบบ ภ. ง. ด. 1 ให้กับบริษัท สามารถดาวน์โหลด ไฟล์ ภ. 1 สกุล เพื่อใช้กับโปรแกรมโอนย้ายข้อมูล (RD Prep) ของกรมสรรพากรได้ ให้ผู้ประกอบการและนักบัญชีสามารถยื่นภาษีออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดโปรแกรมโอนย้ายข้อมูลเวอร์ชั่นใหม่ สามารถดาวน์โหลดเพื่อทำการติดตั้งในคอมพิวเตอร์ของคุณได้ที่ ภ. 1 คืออะไร แตกต่างจาก ภ. 1 ก อย่างไร ภ. 1 คือ แบบสรุปรายการเงินได้ของพนักงาน ทั้งเงินได้ในรูปแบบของเงินเดือน หรือค่าตอบแทนจากการทำงานประจำ เช่น โบนัส ค่าล่วงเวลา เบี้ยเลี้ยง ตามประเภทเงินได้ 40 (1) และค่าจ้างที่ผู้รับเงินได้แบบไม่ได้เป็นพนักงานประจำ เช่น ค่าจ้างทั่วไป ค่าคอมมิชชั่น ค่าเบี้ยประชุม ตามประเภทเงินได้ 40 (2) และภาษี หัก ณ ที่จ่าย ให้กรมสรรพากร ซึ่ง ภ. 1 จะเป็นแบบที่ใช้สำหรับแจ้งพนักงานที่มีรายได้ถึงฐานที่ต้องเสียภาษีแล้วเท่านั้น และต้องทำส่งกรมสรรพากรภายในวันที่ 7 ของเดือนถัดไปทุกเดือน ส่วนผู้ที่ต้องการยื่นแบบออนไลน์สามารถขยายเวลาการยื่นแบบออกไปได้อีก 8 วัน นับจากวันพ้นกำหนดเวลายื่น ดูประกาศจากกรมสรรพากรได้ ที่นี่ ดาวน์โหลดแบบยื่น ภ.

เป็นศูนย์กลางของหน่วยงานในการประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ที่กี่ยวข้องเพื่อการดาเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สถานที่ปฎิบัติงาน กรุงเทพมหานคร (จอมทอง, บางขุนเทียน, บางบอน) คุณสมบัติ เพศหญิง อายุ 35 - 40 ปี ปริญญาตรี โท สาขาบัญชี ผ่านการทางานโดยเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีอย่างน้อย 5 ปีในธุรกิจมหาชน ทำบัญชี และปิดงบบัญชี, ภาษี, พรบ.

สมัครออนไลน์ รายละเอียดงาน 1. รับนโยบายจากผู้บริหาร/ผู้บังคับบัญชาและ นำมาวางแผน ถ่ายทอด ยังพนักงานภายในหน่วยงาน รวมถึงทำการติดตามผลของการปฏิบัติพร้อมทั้งรายงานผลการทางานแก่ผู้บังคับบัญชา อย่างมีประสิทธิภาพ 2. ตรวจสอบเอกสารประกอบการลงบัญชี 3. ทำรายงานเกี่ยวกับบัญชีทั้งหมดส่งให้ผู้บริหาร 4. ปิดงบ, กระทบยอด 5. ภงด. 1, วิเคราะห์งบ 6. ทางบกระแสเงินสด 7. รับ จ่าย 8. วางแผนภาษี 9. 50, 90, 91 10. ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานในหน่วยงานให้เป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับของบริษัท 11. เป็นที่ปรึกษากับพนักงานในหน่วยงานในการหาสาเหตุหลักของข้อผิดพลาด การวางแผนแก้ไข และหาแนวทาง ป้องกันการเกิดซ้าของปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ 12. ร่วมวางแผน และเสนอแผนพัฒนาประสิทธิภาพของหน่วยงานทั้งนโยบาย เครื่องมือในการทางาน ขั้นตอน และจำนวนอัตรากาลัง รวมถึงการพัฒนศักยภาพของพนักงานภายในหน่วยงาน ให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 13. ผลักดัน และนำเสนอแนวทางสร้างความผูกพันให้เกิดในหน่วยงาน ระหว่างหน่วยงาน และบริษัท 14. มีความรับผิดชอบในการพิจารณาอนุติใบแจ้งซ่อม การลางาน และพิจารณาความผิดเบื้องตันของพนักงานภายในหน่วยงาน ตามกฎบริษัท 15.

  1. ผม ร่วง หัวล้าน
  2. ส เป โต
  3. Flash disk ราคา ตารางผ่อน
  4. ใบสด 9
  5. วิตามิน จาก ผล ไม้ wpc
  6. ขาย ศาล พระภูมิ นนทบุรี ไม่เกิน
  7. ม่าน กั้น อาบ น้ำ
  8. ประวัติ โด ฟ
  9. บ้าน เช่า แถว สะแก งาม พระราม 2 online
  10. แผ่น ซีดี การ์ตูน
  11. บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จํากัด
  12. หมด เมนส์ อายุ 30
  13. เจอ หมา หลง ทาง เพศ
  14. กล่อง kt 56 season
  15. แก้ว harrods ราคา