mmmsc.com

เยส ป 4

แมว ติด ฮี ท

November 11, 2022, 2:21 pm
ayc-ผล-สอบ

July 12, 2019 18:23 ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล) 6 4 คนเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่ เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ

  1. ช่วยแมวฮีท ทำให้แมวท้องลมจริงไหมคะ

ช่วยแมวฮีท ทำให้แมวท้องลมจริงไหมคะ

ผลการค้นหาด้วย Google

ถามเมื่อ 7 ส. ค. 2560 12709 น้องเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซียร์ผสมเมนคูนน้ำหนักน่าจะอยู่ที่ประมาณ 7 โลได้ค่ะ อายุ 2 ปี 4 เดือนค่ะ น้องไม่มีอาการฮีท ไม่มีเมนส์ ไม่ยอมผสมพันธุ์กับตัวผู้ตัวไหนเลย พาไปเจอกับตัวผู้ ตัวผู้กลัว 5555 แปลกมากเลยค่ะ แต่น้องไม่มีอาการกลัวหรืออะไรนะคะ น้องก็ดูเฉยๆ แต่ตัวผู้กลัว งงมากเลยค่ะ

กระทู้คำถาม แมว สัตว์เลี้ยง น้องแมวอายุประมาน 6 หรือ 7 เดือน(ไม่มั่นใจ) อยู่ๆก็ร้องหง่าว ดังมาก เสียงก้องกังวาลไปทั้งห้อง วันแรกที่ร้องไม่มีอาการโก่งก้นเลย เลยไม่มั่นใจว่าฮีทมั้ย แต่ร้องดังมากกกกกกก พอมาวันที่สอง น้องโก่งก้นแล้ว ร้องเบากว่าวันแรกแต่ร้องตลอดเวลา หง่าวบ้างงึมงัมในลำคอบ้าง เสิชในเน็ตเค้าบอกให้ช่วยน้องแมวสำเร็จ ก็ลองทำแล้ว น้องก็ดูฟินๆ ดิ้นๆ แล้วก็เงียบไป สักพักก็ร้องใหม่ เป็นแบบนี้ทั้งวัน ทำไงดีคะ ทำไงให้น้องหยุดร้อง เพราะเลี้ยงในหอ กลัวเสียงจะดังรบกวนคนอื่น แล้วไม่ได้นอนเลย น้องร้องตลอด #### จขกท. เลี้ยงแมวสองตัว มีตัวผู้อีกตัวนึง น้องทำท่าจะผสมกัน แต่ไม่สำเร็จสักที วันต่อมา ตัวผู้จะเข้าไปหา ตัวเมียก็ขู่ใส่ ไม่ยอมให้เข้าหา แต่ยอมให้เราตบก้น งงมากค่ะ ###### แบบนี้ทำหมันได้มั้ยคะ ถ้าทำหมันแล้ว น้องจะฮีทอีกมั้ย ทำหมันประมานกี่บาทคะ ต้องทำทั้งตัวผู้ตัวเมียหรือเปล่าคะ วอนผู้รู้ช่วยตอบ จขกท. อยากนอนมากๆค่ะ 1 0 สมาชิกหมายเลข 819594

มันกำลังฮีทไง ลองดูวีดีโอด้านล่างนี้สิ เป็นอย่างไรกันบ้างกับความรู้ดีๆแบบนี้ อย่าลืมแบ่งปันให้เพื่อนของคุณอ่านกันบ้างนะ เรียบเรียงโดย petloverthailand อ้างอิงจาก Catster Facebook icon Facebook Twitter icon Twitter LINE icon Line

แมว ติด ฮี ท 20 แมว ติด ฮี ท วันนี้
  • แมว ติด ฮี ท ริก เกอร์
  • แมว ติด ฮี ท รู้
  • Shutter island เรื่องย่อ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล) 3 0 คนเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์ คุณเห็นว่าคำถามนี้มีประโยชน์หรือไม่ ดูคำถามและคำตอบอื่นที่คล้ายกัน เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ