mmmsc.com

เยส ป 4

ค่า บริการ Ais Fiber - ค่า บริการ Ais Fibre Optique

November 11, 2022, 1:57 pm
คำ-อวยพร-คอ

ขั้นตอนการสมัคร บริการและติดตั้ง ในวันติดตั้ง ต้องเตรียมอะไรบ้าง และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่?

  1. เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้านแรง ไฟเบอร์ออพติก 100%
  2. ตรวจสอบบิลย้อนหลังได้อย่างไร ?
  3. Plans

เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้านแรง ไฟเบอร์ออพติก 100%

เช็กเลย! ชำระค่าบริการ AIS Fibre ได้ที่ไหนบ้าง? สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่ต้องการชำระค่าบริการ ขอแนะนำช่องทางที่สามารถชำระเงินได้ง่าย ๆ ผ่าน myAIS โดยมีขั้นตอนดังนี้ 1. เปิดแอปพลิเคชัน myAIS 2. กดปุ่ม "ล็อกอิน" 3. กรอก "หมายเลขอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์" และล็อกอินด้วยเลข OTP 4. เลือกเมนู "จ่ายบิล" 5.

สมัครเน็ตบ้าน ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้ 1. กดปุ่มเพิ่มเพื่อน ทาง LINE ด้านล่างได้เลย 2. แชร์โลเคชั่นตำแหน่งที่ตั้งที่ต้องการ สมัครเน็ตบ้าน AIS หรือแจ้งที่อยู่โดยละเอียด 3. รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่ ติดตั้งเน็ตบ้านais สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจาก สมัครเน็ตบ้าน แพคเกจนี้ อินเตอร์เน็ตบ้านความเร็ว 200/200 ซิมฟรี 1 เบอร์ ใช้ความเร็ว 4G สูงสุดจำนวน 10GB ใช้บริการ Ais Super wifi ไม่อั้น (รองรับ 1 แสนจุดทั่วประเทศ) แพคเกจ Play Family นาน 12 เดือน (ชมรายการพิเศษผ่าน Ais Play) ปรึกษาเรา คลิ๊ก! เพื่อ ติดอินเตอร์เน็ตบ้านais สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจาก สมัครเน็ตบ้าน แพคเกจนี้ อินเตอร์เน็ตบ้านความเร็ว 3 00/ 3 00 ซิมฟรี 1 เบอร์ ใช้ความเร็ว 4G สูงสุดจำนวน 10GB ใช้บริการ Ais Super wifi ไม่อั้น (รองรับ 1 แสนจุดทั่วประเทศ) แพคเกจ Play Family นาน 12 เดือน (ชมรายการพิเศษผ่าน Ais Play) สมัครเน็ตบ้าน โปรนี้ คลิ๊ก! สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจาก ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ais แพคเกจนี้ อินเตอร์เน็ตบ้าน ความเร็ว 500/500 (สามารถปรับสปีดได้เองเป็น 1000/300) แพคเกจ Play Family นาน 24 เดือน (ชมรายการพิเศษผ่าน Ais Play) สิทธิ์สมัคร เพิ่มกล่อง Ais PlayBox ค่าบริการเดือนละ 100 บาท สมัครทันที คลิ๊ก!

คลิก<< ดีต่อโลก.. ดีต่อเรา.. สมัครบิลออนไลน์กันเถอะค่ะ คลิกเลย << สำหรับนิติบุคคล คลิก<<

ตรวจสอบบิลย้อนหลังได้อย่างไร ?

ค่า บริการ ais fiber communications

** หมายเหตุ: ลูกค้าที่มีเบอร์ Ais ระบบรายเดือนเข้าเงื่อนไขสามารถได้รับราคา 539 บาท/เดือน หากไม่มีเบอร์ Ais ระบบรายเดือนจะได้รับราคา 599 บาท/เดือน เพิ่ม 50 บาท (เพื่อรับความเร็วเพิ่มขึ้น) ติดเน็ตบ้านเอไอเอส เมื่อสมัครเน็ตบ้าน AIS Fibre เรียบร้อย ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ รับฟรี ประกันภัยไวรัสโคโรนา (Covid-19) คุ้มครอง 100, 000 บาท กดรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง AIS Fibre LINE Connect

  1. ถนน สายไหม ก ทม
  2. ค่า บริการ ais fiber vs
  3. Vivo 1820 คือรุ่นอะไร
  4. ค่า บริการ ais fiber cable
  5. Bosch service สาขา software
  6. ค่า บริการ ais fiber products
  7. นางเอก winter love song piano sheet music
  8. ให้เช่า หัวทะเล (เมืองนครราชสีมา) - 42 บ้านเดี่ยว ให้เช่าที่ หัวทะเล (เมืองนครราชสีมา) - Mitula อสังหาริมทรัพย์
  9. ค่า บริการ ais fier de l'être
  10. ค่า บริการ ais fiber rod set

Plans

ตรวจสอบบิลย้อนหลังได้อย่างไร?

บริการงานติดตั้งสายไฟเบอร์ออพติกแบบพิเศษ ได้แก่ ติดตั้งสายไฟเบอร์ออพติกเข้าราง หรือ ติดตั้งสายไฟเบอร์ออพติกร้อยเข้าท่อ PVC โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อความสวยงามเรียบร้อย หรือป้องกันอันตรายที่อาจเกิดกับสายไฟเบอร์ โดยมีค่าบริการงานติดตั้งพิเศษที่เป็นมาตรฐานตามที่ AIS Fibre เป็นผู้กำหนดนอกจากนี้ ยังมีการให้บริการติดตั้งสายแลนชนิดสาย CAT 5e เพื่อเพิ่มศักยภาพจุดให้บริการกระจายสัญญาณให้คลอบคลุมพื้นที่ๆ ลูกค้าต้องการใช้งาน สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ทำไมเพื่อนที่สมัครบริการเอไอเอส ไฟเบอร์บางราย ไม่ต้องชำระค่าแรกเข้า? กรณีสมัครบริการก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2560 - ค่าแรกเข้าเดิมที่เคยยกเว้น เป็นรายการส่งเสริมการขายในช่วงนั้น ซึ่งในช่วงนี้ ทางบริษัท ได้ลดราคาค่าแรกเข้าให้ลูกค้า จากปกติ 2, 000 เหลือ 800 บาท กรณีสมัครบริการหลังวันที่ 1 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป - ค่าแรกเข้าจะเรียกเก็บเมื่อสมัครแพ็กเกจ และอยู่ในเงื่อนไขที่ทาง AIS Fibre กำหนด สามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซด์, Leaflet และ บนใบสมัครบริการ รวมถึง พนักงานขาย กรณีไม่ชำระค่าแรกเข้า 800 บาท? จะไม่สามารถติดตั้งได้ การติดตั้งมีติดสัญญา หรือเปล่า ว่า 1 ปี หรือ 2 ปี เหมือนผู้ให้บริการรายอื่น?