mmmsc.com

เยส ป 4

Ais Roaming โทร, ต้องการเปิดเบอร์ Ais นิติบุคคล อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ - Pantip

November 11, 2022, 2:15 pm
หม-กระทะ-ปากชอง

สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อหลายวันก่อนซิมเน็ตอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณตอนแรกคิดว่าเป็นปัญหาที่เครื่องเลยปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ แล้วทีนี้จากที่สัญญาณขึ้นขีดๆแล้วมีกากบาทที่แปลว่าไม่มีสัญญาณก็หายไปค่ะ เราเลยคิดว่าซิมเน็ตหมดอายุการใช้งาน เราเลยไปถามร้านดู ร้านก็เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์ให้ค่ะ อยากรู้ว่าแพ็คเกจซิมเน็ตจะยังใช้ได้ต่อไปมั้ยคะ แล้วถ้าใช้ไม่ได้ต่อไปแล้วอยากให้กลับมาใช้แพ็คเกจอีกครั้งต้องทำยังไงคะ ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ แสดงความคิดเห็น

  1. Singapore

Singapore

ais roaming โทร live

โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้ว เจ้าหน้าที่ไม่สะดวกให้บริการ ณ ตอนนั้น ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะมีคนโทรกลับก็คลาดสายกันอีก เลยอยากให้ติดต่อมาที่กระทู้นี้หน่อยค่ะ ด่วน! ต้องการเปิดเบอร์ในนามนิติบุคคล จำนวนหลักร้อยเบอร์ ต้องทำอย่างไรบ้าง สนใจเป็นแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่งค่ะ ฝากเจ้าหน้าที่ AIS ผ่านมาเห็นส่งข้อความมาหน่อยนะคะ พอดีโทร cc แล้วไม่เจอคนมาคุยแบบเรียลไทม์สักทีค่ะ ถ้าช้ามากเดี๋ยวไปติดต่อซิมค่ายอื่นแทนก็ได้ค่ะ ไม่รู้จะช้าพอกันไหม ผู้บริโภคทางเลือกน้อยเหลือเกิน แสดงความคิดเห็น

มื้อนี้ เปลี่ยนโลก อาทิ บริษัท โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) บริษัท ซี.

  • Xn 2018 pdf ไทย
  • Ais roaming โทร co
  • Ais roaming โทร ศูนย์
  • ขั้นตอนการขอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี (ยื่นด้วยตนเองที่มหาวิทยาลัย)
ais roaming โทร 1

📢ผู้ประกอบการชาวเชียงใหม่และชาวเหนือ ห้ามพลาด! กับ "OfficeMate Plus+" แฟรนไชส์น่าลงทุน ที่พร้อมพาคุณติดสปีดความสำเร็จ 💸ลงทุนแล้วดีจริง?! มีเทคนิคปั้นยอดขายอย่างไร? "ลงทุนแมน" เพจการลงทุนชื่อดังพาบุกร้าน แฟรนไชส์ OfficeMate Plus+ เผยเคล็ด(ไม่)ลับ ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออุปกรณ์สำนักงาน ที่มียอดขายออนไลน์ 80% และขายสินค้าเป็นแสนรายการ โดยไม่ต้องกังวลต้นทุนสต็อกสินค้า สร้างรายได้ถึงล้านกว่าบาท/เดือน/สาขา*. 🎤 รับชมเบื้องหลังความสำเร็จและเทคนิคการขายดีๆ จาก คุณสีตลา เทพอารักษ์กุล เจ้าของแฟรนไชส์ OfficeMate Plus+ สาขาปากช่อง และสาขาเมือง จ. โคราช 🥰. 🙋‍♀️ดูคลิปนี้แล้ว สนใจข้อมูลการลงทุน สามารถติดต่อที่ปรึกษาแฟรนไชส์ 📱โทร 099-128-5000 หรือ Line: @ofm_plus คลิก

ais roaming โทร logo
  1. โปรตุเกส vs สเปน สด
  2. ลอยกระทง สาย จังหวัด ตาก
  3. ต่อ samsung กับ ทีวี
  4. เรียน อังกฤษ ฟรี จุฬา คะแนน
  5. Best time to visit hyderabad
  6. ลำโพง bose iphone
  7. 10 เมืองหลวง อาเซียน 2564
  8. แวม ๆ gta v cheats