mmmsc.com

เยส ป 4

โปรแกรม Visual Studio

November 11, 2022, 12:58 pm
โยก-ๆ-ๆ

ซึ่งต่อไปนี้การเข้าจัดการกับ Account ของ Visual Studio Online สามารถเข้าได้จาก Sub Domain นี้ เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วจะแสดงข้อมูลของ Account ซึ่งจะแสดง URL เพื่อเข้าจัดการกับ Account ดังรูป ตัวอย่างหน้าจอ Dashboard ของ Visual Studio Online ซึ่งต่อไปนี้ Account ก็พร้อมที่จะใช้งานในทันที และสามารถที่จะทดสอบการใช้งาน Visual Studio Online ใน Feature ต่าง ๆ ส่วนรายละเอียดการใช้งานเบื้องต้น สามารถอ่านได้จากหัวข้อถัดไป ซึ่งจะพยายามยกตัวอย่างที่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการนำไปใช้งานจริง.

  1. Change icon for file type
  2. โปรแกรม visual studio
  3. โปรแกรม visual studio ประโยชน์
  4. Accu chek guide วิธี ใช้
  5. โปรแกรม visual studio 2010 ultimate full version
  6. ติดตั้งโปรแกรม Visual Studio Code - Advance Innovation Centre
  7. ศุ ภา ลัย แยก เกษตร — คอน โด ศุ ภา ลัย ปาร์ค แยก เกษตร
  8. สมัคร งาน red bull tv
  9. โปรแกรม visual studio 2010
  10. Coco Cabana คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสยาม อะโลฮ่า ฮาวายสุดๆ
  11. เพลง itaewon class

7 รอให้โปรแกรมติดตั้ง Framework จนเสร็จ และคลิกที่ปุ่ม Finish เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการติดตั้ง Framework 2. ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Visual C# 2015 2. 1 การติดตั้ง โปรแกรม Visual C# 2015 ให้เข้าเว็บไซต์ downloads/ เลือก Visual Studio Community 2015 คลิก Free Download 2. 2 คลิก No thanks ไฟล์จะถูกดาวโหลดลงเครื่องตามรูป 2. 3 หากไม่ได้ไฟล์ติดตั้งให้คลิกที่ click here to retry 2. 4 ไฟล์จะดาวโหลดลงสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ 2. 5 เมื่อแสดงในโฟลเดอร์แล้วให้ copy ไฟล์ ที่ดาวโหลดมาไว้ในไดร์ D: 2. 6 จากนั้นให้ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์เพื่อทำการติดตั้งลงเครื่องคอมพิวเตอร์ 2. 7 เมื่อปรากฏหน้าจอดังภาพให้ คลิกที่ปุ่ม Run 2. 8 คลิกที่ปุ่ม Continue 2. 9 เลือก Default Includes C#/VB, Web and Desktop features แล้วคลิกที่ปุ่ม Install 2. 10 แสดงหน้าจอการติดตั้งโปรแกรม 2. 11 เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วให้คลิกที่ปุ่ม Restart Now 2. 12 หลังจาก Restart แล้ว เปิดโปรแกรมขึ้นมา ในครั้งแรกจะมีการโหลดนานกว่าปกติ ดังรูป 2. 13 จากนั้นจะแสดงหน้าจอให้เลือก Development Setting เป็น Visual C# และเลือกทีม ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ คือ Blue, Dark, Light จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Start Visual Studio 2.

โปรแกรม visual studio.com

Visual Studio Code หรือ VS Code เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับเขียนโค้ด พัฒนาโดย Microsoft สามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรี ทำงานได้ทั้ง Windows, macOS, Linux และรองรับการเขียนโปรแกรมได้หลายภาษา มีส่วนเสริมให้เขียนโค้ดได้ง่ายอีกมากมายให้เลือกใช้ 1. ดาวน์โหลดตัวติดตั้ง VS Code ได้ที่ เมื่อเข้าเว็บแล้วให้กดปุ่มดาวน์โหลด 2. รอจนกว่าจะดาวน์โหลดตัวติดตั้งเสร็จ และเมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วให้กดเปิดตัวติดตั้งขึ้นมา 3. เมื่อเปิดตัวติดตั้งขึ้นมาแล้ว จะแสดงหน้าจอ Welcome to the Visual Studio Code Setup Wizard ให้กดปุ่ม Next > 4. หลังจากนั้นจะแสดงหน้าจอ License Agreement ให้เลือก ☑ I accept the agreement แล้วกด Next > 5. จากนั้นจะแสดงหน้าจอ Select Destination Location ให้กดปุ่ม Next > 6. จากนั้นจะแสดงหน้าจอ Select Start Menu Folder ให้กดปุ่ม Next > 7. จากนั้นจะแสดงหน้าจอ Select Additional Tasks ให้กดปุ่ม Next > 8. จากนั้นจะแสดงหน้าจอ Ready to Install ให้กดปุ่ม Install 9. จากนั้นรอโปรแกรมติดตั้งสักครู่… 10. เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วจะแสดงหน้าจอ Completing the Visual Studio Code Setup Wizard ให้กดปุ่ม Finish > 11. จากนั้นโปรแกรม Visual Studio Code เปิดขึ้นมาก็เป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอนในการติดตั้งโปรแกรม Visual Studio Code