mmmsc.com

เยส ป 4

เพลง Friend Zone

November 14, 2022, 5:28 am
หม-กระทะ-ปากชอง

ถึงความรักครั้งนี้จะสาหัส และไม่รู้ปลายทางจะจบที่สมหวังหรือเสียใจ ในระหว่างนี้ก็ให้บทเพลงปลอบประโลมคุณไปก่อนพลาง ๆ เพราะถึงคุณจะไม่อยากเป็นแค่เพื่อนกับเธอคนนั้น แต่บทเพลงเหล่านี้พร้อมจะเป็นเพื่อนกับคุณแน่นอน UNLOCKMEN ขอให้สถานการณ์หัวใจของเพื่อน ๆ ทุกคนดีขึ้นในเร็ววันนะครับ

10 เพลง Friend Zone เป็นได้แค่เพียงเพื่อน - รีวิวเพลงโปรด

เพลง friend zone 2

karn the parkinson "แค่ให้ฉันรออย่างนี้ได้ไหม แม้ว่าคำตอบเป็นเช่นไร จะผิดหวังยังไงไม่สนแค่ได้มีเธอ" เพลง สักวัน แต่งโดย ก้อ ณฐพล โดยเพลงนี้ได้กานต์ the parkinson มาร้อง เพลงสื่อออกมาถึงความเหงาและการรอคอยคนที่เรารัก ถึงแม้เค้าจะไม่ได้รักเรา เราก็ยังคงหวังว่าสักวันเค้าคงจะหันกลับมาหาเราบ้าง…. ถ้าชอบเพลงไหน อยากคอมเม้นมาคุยกัน ติดตามได้ใน หรือ Facebook page รีวิวเพลงโปรด นะคร้าบ ส่วนใครอยากฟังเพลงแนวอื่นเราก็จัดให้หมดนะคร้าบ ดูplaylist เพลงแนวอื่นๆ 10 เพลง แอบชอบ แต่ไม่กล้าบอก 10 เพลง Friend Zone เป็นได้แค่เพียงเพื่อน 15 เพลง หน้าฝน ให้ฟังวนกันไป 10 เพลงง้อแฟน ง้อเพื่อน ขอเธอกลับมาคืนดี 42, 721 total views, 12 views today

ยอดนิยมในตอนนี้

เพลง friend zone sub indo

เพลง friendzone 2018 แอบรักเพื่อน แต่เป็นได้แค่เพื่อน 10 เพลง friendzone V. 2 จัดให้คนที่ติดอยู่ใน Friend Zone เป็นแค่เพื่อน(Friend) แต่ไม่ใช่แฟน แต่ละเพลงโดนๆทั้งน้านนนน ถ้าชอบกดไลค์กดแชร์ ติดตามในFacebook page รีวิวเพลงโปรด กันนะคร้าบ #เพลงfriendzone2018 #รีวิวเพลงโปรด ปล. ฟัง 10 friendzone V. 1 ได้ที่นี่นะ พลง-friendzone-แค่เพื่อน/ ■ หมายความว่าอะไร – MEAN เพลงป๊อปสุดเพราะจากวงน้องใหม่ของค่าย LoveIS "วง MEAN" เพลงนี้สื่อถึงความไม่แน่นอนของสถานะ ไม่รู้ว่าเค้าจะคิดกับเราแค่เพื่อน หรือมากกว่านั้น ไม่รู้ว่าความรู้สึกดีๆที่ให้กัน "มันหมายความว่าอะไร" พอต่างกันต่างเก็บเอาไว้ ก็เลยเป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆแบบนี้ไงละ #เพลงfriendzone2018 ■ คนที่ไม่ใช่ – O PAVEE "ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น" มันใช้ไม่ได้กับความรักหรอก … เพราะคนที่ใช่ ไม่ต้องพยายาม…. เพลง คนที่ไม่ใช่ ของ O PAVEE นี้สื่อในมุมของคนที่ไม่ใช่ออกมาได้อย่างเจ็บปวดมากๆ บวกกับเนื้อเสียงของ O PAVEE ทำให้มันยิ่งจี๊ดเข้าไปอีก ความรู้สึกที่ว่า เธอคงจะชอบ "ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน" นั้น มันเจ็บจริงๆ ■ ถ้าฉันหายไป – เอิ๊ต ภัทรวี "ที่ยิ่งเดินเข้าไปเท่าไรยิ่งไกลห่าง ดูเหมือนระยะทางที่มียังคงไกลเท่าเดิม" เพลง ถ้าฉันหายไป ของ เอิ๊ต ภัทรวี ให้ความรู้สึกน้อยใจของคนที่พยายามจะเข้าไปใกล้ชิด แต่เค้าก็เหมือนจะยิ่งห่างออกไปเรื่อยๆ เลยไม่รู้ว่าสถานะแบบนี้เราจะต้องเดินต่อไป หรือหยุดไว้ดี….

แสดงความคิดเห็น / วิจารณ์ภาพยนตร์ / ความรู้สึกหลังดูหนัง

  1. เพลง friend zone interdite
  2. คิดมาก ( KID MAK )" OST. FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน [Official Music Video] - YouTube
  3. เพลง friend zone vietsub

MusicEditorTalk 27 ตุลาคม 2564 ( 11:50)

  1. Aten hdmi extender ราคา software
  2. รองเท้า เดิน ป่า เด็ก ภาษาอังกฤษ
  3. Lamina digital ctx ราคา
  4. ธรรมะ สอน ใจ
  5. ต้น กุมาร ดำ
  6. แปลง ps vita 3.68 firmware
  7. พวง กุญแจ ผ้า คราม คอร์ด
  8. บ้าน กระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท
  9. อบรม ohsas 18001 et