mmmsc.com

เยส ป 4

ไก่ ดํา ยู นาน

November 14, 2022, 9:58 pm
โหลด-เกม-five-nights-at-freddys
ไก่ดำ ยูนาน จะมีสองแบบที่เห็นผมเลี้ยงมา5-6ปี เลี้ยงแต่ยูนาน 1. 1 ถ้าขนสีน้ำตาลเอียงไปทางแดง ความดำจะไปทางเทาๆๆหน้าหงอนแดงตัวดำ ตัวเมียคล้ายๆๆกัน 1. 2 แบบขนดำมีสร้อย สี ดำหมด เราจำเป็นต้องร ทั้ง2แบบ เอาตัวดำและขนดำที่ดีที่สุด ทำแบบนี้ตัวไหนดำทีสุดเก็บไว้ ดำไม่หมดคัดออก ทำแบบนี้ระดับการ Breeding F3-F4จะได้ดำที่เราต้องการ เพราะไก่ดำที่เข้ามาแต่ในอดีต เลี้ยงแบบชาวบ้าน ก้อเลยผสมข้ามกันไปมากับไก่บ้านบ้างทำให้ไก่ดำทุกวันนี้ไม่ดำเท่าที่ควร ทฤษฎีBreeding ตามทฤษฎีที่เวปนี้ 2. ไก่ดำมองโก ที่ผมมี(คยขายบอกมา)ขนสีดำ มีสร้อยคล้ายๆๆไก่ดำยูนาน แต่จะดำไหม้มากกว่าตัวโต อันนี้ผมกำลังเริ่มทำBreeding คนที่รักด้านนี้จำเป็นต้อง Breeding ผมใช้เวลานานนะ 4-5ปีครับ ทำไหมไก่ดำที่ผมขายถึงแพง และผมไม่อยากขายแบบไปเรื่อยๆๆไม่สนใจคุณภาพ ว่างๆๆจะเอาลูกๆๆมาให้ดู อย่างไงขอโทษนะถ้าข้อมูลไม่ดีพอ ถ้าท่านใดมีข้อมูลใหม่บอกได้นะครับ ผมจะเอาไปปรับปรุง เงียบหมด direk. k กระทู้: 28 มือใหม่ครับ ชักงงๆ ก็เริ่มสะสมตามนี้ครับ ช่วยแนะนำด้วย 1 ไก่ดำมองโกล จากฟาร์มแถวเชียงราย คอมีสร้อยสีขาว บ้างน้ำตาลบ้าง มีตัวผู้ 1 เมีย 4 2 ไก่ดำสายเหนือ คนขายว่างั้น จากฟาร์มแถวสันกำแพง เชียงใหม่ ตัวผู้ 1 มีขนแดงแซม ตัวเมีย 2 ตัวใหญ่หน่อย 3 ไก่ดำภูพาน 1 ขนขาวส่วนอื่นดำดี ตัวผู้ 1 เมีย 2 อันนี้จากเครือข่ายศุนย์ที่สกลฯ 4 ไก่ดำเคยู ภูพาน ตัวผู้ 2 ตัวเมีย 5 อันนี้ขนขาวส่วนอื่นดำ ทรงคล้ายๆไก่ไข่ อันนี้ได้มาจาก ม.

สงสัยความแตกต่าง ไก่ดำยูนนาน กับไก่ดำมองโกลเลีย

เกษตร สกลฯครับ ยังงงๆ กับที่มีเหมือนกัน บันทึกการเข้า

เดินกาดนัดจีนยูนาน | ชิมอาหารฮาลาล | ชมบ้านโบราณ 100 ปี

  1. จองคิว ทํา บัตรประชาชน ออนไลน์ สมุทรปราการ
  2. Ais 249 บาท/เดือน | โปรเสริม โปรเน็ต โปรโทรฟรี โปรโมชั่น ทุกเครื่อข่าย
  3. The best Ayam Cemani แนะนำไก่ดำ สายพันธุ์ยูนนาน เลี้ยงง่าย โตไว สัตว์เศรษฐกิจมาแรง - YouTube
  4. กินอร่อยกับอาหารยูนนาน 2-3 อย่าง
  5. ศูนย์วัฒนธรรมจีนยูนนาน บ้านสันติชล :: Museum Thailand
  6. กระโปรง ร้อย กลีบ
  7. ห้อง นอน ใน โรงแรม

รวมสูตร ยูนนาน 3 สูตร พร้อมวิธีทำ อร่อยง่ายๆที่บ้าน ทำตามได้จริง - Cookpad

ไก่ดํายูนาน

เชียงราย, รถสองแถวสายแม่จัน-ท่าตอน สถานที่ใกล้เเคียง: รร. บ้านสันติคีรี, ปั๊มน้ำมันดอยแม่สลอง, บ้านซือซือ เมาท์เทนวิว ย่าน: ดอยแม่สลอง เชียงราย

“สุกี้ยูนนาน” เชิงดอยอ่างขาง

bugtui เกษตรกรมือใหม่ ออฟไลน์ เพศ: กระทู้: 7925 Re: ไก่ดำ สงขลา « ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2012, 01:44:17 PM » ลงผิดกระดานนะครับ ต้องการขาย ก็ไปลงที่กระดานขายสิครับ Liked By: natkita, inclover, nong-jod, Craft, tageang, iple, junjaow

ขาหมูยูนนาน - chatacheewit

ร้านอาหารซาลีมา | MILAWAN

-สำนักข่าวไทย ดูข่าวเพิ่มเติม Top Viewed • อ่าน มากสุด ดูทั้งหมด กรมบัญชีกลางพร้อมจ่ายเงินสงเคราะห์ ผู้สูงอายุ ผู้มีรายได้น้อยเข้าบัตรสวัสดิการฯ 23 เม. ย. นี้ เจ้าของบ้านแทบช็อก ตามหาแมวใต้ถุนบ้าน เจองูเห่าวางไข่ 4 กอง รวมกว่า 70 ฟอง แจ้งทีมอสรพิษวิทยาภาคใต้ช่วยเจาะช่องปูนจับงู ใช้เวลาถึง 3 วัน ประธานมูลนิธิสยามรวมใจ สั่งยุบกำลังจุดทองหล่อ พร้อมปลดหัวหน้าอาสาหลังสืบทราบว่ามีการออกบัตรโดยพละการ ไล่เรียงไทม์ไลน์ผู้เสียหาย 14 คน คดี "ปริญญ์" พบก่อเหตุตั้งแต่ช่วงปี 50 จนมาถึง 2 เคสล่าสุดในปีนี้ ข่าว แนะนำ ผบช. ภ. 1 เผยแถลงปิดคดี "แตงโม" 26 เม. ย. นี้ พร้อมแจงข้อสงสัยทุกประเด็นที่ประชาชนสนใจและสงสัย ยืนยันหลักฐานที่มีอยู่เอาผิดคนบนเรือได้ทั้งหมด "อุตตม" นั่งแท่นหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ประกาศจะเสนอ "สมคิด" เป็นแคนดิเดตนายกฯ พร้อมผลักดันนโยบายด้านเศรษฐกิจ "พลายโค้ก" ที่บาดเจ็บที่ขาล้มแล้วช่วงเย็นวานนี้ โดยทีมสัตวแพทย์พยายามกระตุ้นให้ฟื้นจากภาวะช็อก แต่สัญญาณชีพไม่กลับมา จึงผ่าซากชันสูตรพบกระสุนทั่วตัว จากนั้นประกอบพิธีสงฆ์และฝังแล้ว

มติชน 28 ตุลาคม 2564 ( 13:43) สองน้าหลานช่วยกันจับงูเหลือมความยาวเกือบ 3 เมตรหลังแอบเข้ามาขโมยกินไก่ดำยูนาน ราคาตัวละหลายร้อยบาท 3 เดือนหายไปถึง 5 ตัว จึงผลัดกันเฝ้าจนเจอ แต่งูเหลือมตกใจคลายไก่ดำออก แต่ไม่รอด ไก่ตาย ส่วนงูเหลือมถูกจับไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติ พบประวัติเจ้าของบ้านเป็นจิตอาสากู้ภัยจึงจับงูได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วง เวลา 21. 30 น. ของวันที่ 27 ต. ค. 64 ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 2 ต. ท่าพญา อ. ปะเหลียน จ. ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายนพรัตน์ คงอินทร์ อายุ 41 ปี นักวิเคราะห์นโยบายและแผน สำนักงาน กศน. จังหวัดตรัง ซึ่งหลังบ้านได้เลี้ยงไก่ดำเอาไว้กว่า 20 ตัว มีทั้งไก่ดำยูนานและไก่เบ-ตรัง ซึ่งเป็นไก่พันธุ์ผสมระหว่างไก่เบตงกับไก่ตรัง หวังสร้างรายได้เสริมจุนเจือครอบครัวในยุคโควิด แต่ปรากฏว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ไก่ดำของนายนพรัตน์ หายไปถึง 5 ตัว ทำให้เจ้าของบ้านสงสัยว่าจะเป็นฝีมือของคนหรือสัตว์ จึงได้ผลัดเวรยามกันเฝ้าระวัง จนกระทั่งเวลาประมาณ 19. 00 น. ที่ผ่านมา นายนพรัตน์ ได้ยินเสียงหมาเห่าและไก่ร้องดังลั่นบ้าน จึงเอาไฟฉายไปส่องดูที่เล้าไก่ ถึงกับตกใจเมื่อเห็นงูเหลือมตัวใหญ่กำลังรัดไก่ดำยูนานราคาตัวละหลายร้อยบาทต่อหน้าต่อตา เมื่อตั้งสติได้จึงไปชวนหลานชายอายุ 17 ปีซึ่งเป็นจิตอาสากู้ภัยของอำเภอย่านตาขาว จ.

ไก่ดำยูนนาน@ฟาร์มทองดำ เชียงดาว - YouTube

77 ข่าวเด็ด แพลทฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด.

โหลด melon pc ไก่ดํายูนาน
  1. ชุด วาริ ก
  2. การ ทำ work flow notes
  3. ค่า เหนื่อย นัก เตะ บา ซ่า
  4. กรมสถิติแห่งชาติ
  5. ตัดกระเพาะอาหาร ราคา
  6. Aditya birla chemicals เงินเดือน 30000
  7. แจก bitcoin เยอะ ๆ
  8. งาน ตอบ แช ท
  9. Mistletoe แปลเพลง
  10. สกลนคร เขต 1
  11. แผ่นซีดีการ์ตูน
  12. Meeting package โรงแรม
  13. ตั๋วเครื่องบิน ภูเก็ต กรุงเทพ เวียตเจ็ท
  14. การ์ตูน นักศึกษา png http
  15. หนู รัก ข้าวสาร จีน ซับไทย
  16. What you need แปล video
  17. ปอ เปี๊ยะ วุ้นเส้น
  18. Shopping ภาษา ไทย voathai.com
  19. แอ พ snow ios version