mmmsc.com

เยส ป 4

ขุนแผน พ่อ เต๋

November 11, 2022, 12:30 pm
ภายใน-คอน-โด

(... ราคา... โชว์ครับ!... ) ( 04/04/15) @ ซื้อ-ขายปลอดภัย-มั่นใจในการบริการพระแท้-และรับประกันพระแท้-ตามมาตรฐานสากล@ ( เก๊!... มีปัญหาคืนเงินได้เต็มตลอดเวลา) @ขอเชิญชมพระเพิ่มเติมแค่คลิ๊กหน้าชื่อ... ร้านพิมม์นิยม…ที่อยู่ด้านล่างและใน เวป ตลาดพระดอดคอม ชื่อ ร้าน พิมม์นิยม | ก็มีพระให้ดูทั้งร้านครับ และเพิ่มช่องทางในการติดต่อ ร้านพิมม์นิยม ทางโปรแกรม Line (QR Code) Line id "pimmniyom"ครับ @ [ราคา] 0. 00 [ติดต่อเจ้าของร้าน พิมม์นิยม] เบอร์โทรศัพท์: 053214329(ไม่สะดวกในการติดต่อให้ติดต่อเบอร์มือถือ), เบอร์มือถือ: 0858689788, 0861877227

ขุนแผนอินโดจีน หลวงพ่อเต๋ คงทองวัดสามง่าม นครปฐม - กรุพระไทย

sim2fly ของ ais
  • พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อเต๋ คงทอง (ขายแล้ว)
  • ขุนแผน หลวง พ่อ เต๋ ปี 07
  • ขุนแผนอินโดจีน(หลวงพ่อเต๋) - มรดกขลัง หลากหลายเกจิอาจารย์ - Baan Jompra - Powered by Discuz!
บริษัท fwd สมัคร งาน

.. :: อธิบายเพิ่มเติม::.. พิมพ์ขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อดินกุมาร ประมาณปี๒๕๐๓ หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม.. ยคุนี้มีสร้างหลายพิมพ์ อาทิ ขุนแผนทั้งพลายเดี่ยวและพลายคู่... พิมพ์ยืนประจำวัน... พระสาม... ปรกโพธิ์เล็ก-ใหญ่.. ทุกพิมพ์ล้วนมีเอกลักษณ์จำง่ายๆ เนื้อหาผสมดินโป่ง ดินกุมาร และดินกรุเก่าๆ.. องค์นี้อยู่ในหมวดขุนแผน หลังเรียบ สภาพสวย คมชัดลึก รายละเอียดงดงาม เนื้อจัด มวลสารเยอะ สภาพแบบนี้เริ่มหายากแล้วครับ ยุคกลางๆของท่านครับ น่าสะสมครับ **ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**.. (081)1416959 หรือ (087) ** หลวงพ่อเต๋ คงคสุวัณโณ วัดอรัญญิการาม (วัดสามง่าม) อ. ดอนตูม จ.

ศ. 2486 โดยคณะศิษยานุศิษย์ได้ร่วมกับวัดวัดอรัญญิการาม (วัดสามง่าม) อ.

nike คอ เต ส

นิตยสารพระท่าพระจันทร์ - View Post

พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อเต๋ คงทอง (รุ่น 2) ปี 2503 วัดสามง่าม (อรัญญิการาม) จ. นครปฐม พระอุปัชฌาย์ของ หลวงพ่อเต๋ คือ "หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก" ซึ่งเป็นพระเถระผู้ทรงเกียรติคุณชื่อเสียงโด่งดังมาก ในฐานะพระเกจิอาจารย์ที่มีพุทธาคมเข้มขลังในขณะนั้น หลวงพ่อเต๋ได้ศึกษาเล่าเรียนทั้งทางธรรม สมถกัมมัฏฐาน ตลอดจนรับการสืบทอดด้านพุทธาคมต่าง ๆจากหลวงพ่อทา... ๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙ พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม จ. นครปฐม (รุ่น 2) พิมพ์นิยม-หลังขีด หลวงพ่อเต๋ ท่านเป็นเกจิชื่อดัง จากวัดสามง่าม นครปฐม วัตถุมงคลที่ท่านสร้างมีทุกรูปแบบเลยก็ว่าได้ ทั้งพระ ตะกรุด ผ้ายันต์ กุมารฯ ล้วนแต่ใช้ดีทั้งสิ้น พระขุนแผนกุมารทอง มีประสบการณ์มากมาย.. พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อเต๋ "รุ่น 2" สร้างประมาณปี 2503 มวลสารที่ใช้มี ดิน 7 โป่ง, ดิน 7 ป่าช้า, ดินท่าน้ำ 7 ท่า, ไคลเสมา 7 วัด และผงพรายกุมารตามสูตรเฉพาะของหลวงพ่อเต๋ ครับ... พระขุนแผนรุ่นนี้ หลวงพ่อเต๋ ท่านยังได้ผสมเถ้ากระดูกอังคารลงไปด้วย. (จะสังเกตุเห็นเป็นเกล็ดขาวๆอยู่ทั่วไปตามผิวองค์พระครับ).

เสี้ยนกระดูกเป็นเส้น กระจายตามองค์พระมั๊ย? การบูชาและวิธีใช้พระขุนแผนหลวงพ่อเต๋นั้น ก็ใช้หัวใจพระขุนแผนคือ "สุนะโมโล".. อาจจะต่อเสริมไปเช่น "สุนะโมโล นะโมพุทธายะ" ก็ได้ครับ พระขุนแผนหลวงพ่อเต๋นั้นประสบการณ์ในด้านคงกระพันเป็นที่เลื่องลืออย่างมาก แต่ด้านเมตตานั้นก็ไม่ด้อยกันเลย แต่ด้วยความหายากโดยเฉพาะพิมพ์มีกุมารทองนั้น ทำให้ไม่ค่อยได้เห็นกันมาก เพราะความรักและหวงของผู้ที่มีอยู่ครับ

พิมพ์ คือ 1. พิมพ์ซุ้มเรือนแก้วมีกุมารทอง (พิมพ์กรรมการ) 2. พิมพ์ซุ้มเรือนแก้วไม่มีกุมาร หมวดหมู่ พระเนื้อผง / ดิน / ว่าน ร้านพระ Baramee jakphet เบอร์โทรศัพท์ 0870207002 เมื่อวันที่ 2021-05-06 ยอดเข้าชม 236 ครั้ง สถานะ ปล่อยแล้ว สาเหตุที่บล็อก * © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมายเกี่ยวกับทุกบทความและความคิดเห็นบนเว็บไซต์นี้

ขุนแผน หลวง พ่อ เต๋ ปี 07. 2010 พระขุนแผนพิมพ์พรายคู่ เนื้อดิน7ป่าช้า หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ. นครปฐม ปี2503-ต่อ_ถนนตก พระเครื่อง พระเครื่อง พระแท้ ประมูล ร้านค้า เว็บ-พระ. คอม ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom: ขุนแผนพรายกุมารรุ่นแรกหลวงพ่อเต๋ คงทอง ปี2485 1495. ตำนานพระขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ทิม ขุนแผน หลวง พ่อ เต๋ ปี 07. 2013 2518 ผมเคยถามว่าทำไมไม่ขอตุ๊กตาทองหลวงพ่อเต๋มาเลี้ยงบ้างพี่สาวผมตอบว่า กลัวไม่กล้าเลี้ยง ได้ฟังหลายต่อหลายคนเล่าแล้ว ไม่กล้าด้วยเหตุผลของความเฮี้ยนของตุ๊กตาทองหลวงพ่อเต๋ หลายคนอยากเลี้ยงแต่ไม่สะดวก หรือไม่กล้า ทำให้มี ศิษย์หลวงพ่อเต๋กลุ่มหนึ่ง มีความคิดดัดแปลงโดยนำดินที่เป็นมวลสารในการสร้างตุ๊กตาทอง มาสร้างเป็นพระเครื่อง โดยหวังผลทางด้าน ความเฮี้ยนของเถ้ากระดูกของผีตายโหง และมาสร้างเป็น พระขุนแผนหลังยันต์มะ ขึ้น โดยปีที่สร้างนั้น น่าจะอยู่ในช่วง ปีพ. 2500 เศษ แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นมาอีก ด้วยเหตุที่ว่า พระขุนแผนหลังมะ มีเถ้ากระดูกผีตายโหงเป็นส่วนผสม แม่บ้านส่วนใหญ่ หรือพ่อแม่ ไม่ต้องการให้นำเข้ามาในบ้าน ทำให้พระขุนแผนหลังมะ ไม่มีใครกล้านำมาใช้ ตั้งแต่สมัยที่หลวงพ่อเต๋ ยังมีชีวิตอยู่ในระหว่างปี พ.

[ชื่อพระ] พระขุนแผนหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม รุ่นแรก ปี2484 [รายละเอียด] พระขุนแผนหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม รุ่นแรก ปี2484 หรือเรียกกันว่า "รุ่นอินโดจีน" ก็คือเป็นพระที่หลวงพ่อสร้างแจกทหารที่ไปรบในสงครามอินโดจีน ซึ่งล้วนแล้วรอดตายกลับกันมาพร้อมมีประสบการณ์เล่าขานอันมากมาย พระชุดนี้หลวงพ่อเต๋ สร้างท่านสร้างขึ้น มีสองพิมพ์คือ พิมพ์ซุ้มเรือนแก้วมีกุมารทอง (แจกกรรมการ) และพิมพ์ซุ้มเรือนแก้วไม่มีกุมารทอง มีหลายสีออกชมพู, ส้ม, แดง, น้ำตาลดำและดำ ส่วนด้านหลังมีสามแบบ 1. ตัวมะใหญ่ 2. ตัวมะเล็ก 3.

Ask ฿0. 00 หลวงพ่อเต๋ ท่านเป็นเกจิชื่อดัง จากวัดสามง่าม นครปฐม วัตถุมงคลที่ท่านสร้างมีทุกรูปแบบเลยก็ว่าได้ ทั้งพระ ตะกรุด ผ้ายันต์ กุมารฯ ล้วนแต่ใช้ดีทั้งสิ้น องค์นี้เป็นพระขุนแผน ขนาด 2. 5 X 4 c. m. ด้านหลังประทับชื่อของท่าน พระมีบิ่นมุมล่างซ้าย สร้างจากเนื้อดินเจ็ดป่าช้าผสมผงพรายกุมารและอิทธิวัตถุตามสูตรของท่าน พระแท้หายากขึ้นทุกวันแล้วครับ ของเก๊เต็มสนาม เล็กๆหดๆ ไม่รู้ว่าจะเล่นหากันไปเพื่ออะไร รับประกันความแท้ ตำหนิและสภาพตามรูป จัดส่งให้ฟรี --------------------------------- สนใจเช่าพระรายการใด เมล์มาสอบถาม หรือติดต่อ 081-566-1669 ร้าน บี พระเครื่อง ยินดีรับใช้ครับ