mmmsc.com

เยส ป 4

Meeting Package โรงแรม – ห้องประชุมติดรถไฟฟ้า | โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20

November 11, 2022, 12:48 pm
เบยรชาง-ถง-5-ลตร-ราคา

New Normal Meeting Package - Novotel Bangkok on Siam Square New Normal Meeting Package โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมให้บริการห้องประชุมในรูปแบบ New Normal โดยเริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้าโรงแรม มีจุดคัดกรองตรวจเช็คอุณหภูมิ มีสัญลักษณ์ "รักษาระยะห่าง" ในพื้นที่สาธารณะโรงแรม และบริเวณห้องประชุมรวมไปถึงการลงทะเบียนเข้า-ออก เพื่อติดตามผู้ใช้บริการ มีเจลแอลกออฮออล์สำหรับล้างมือในพื้นที่สาธารณะตามจุดต่างๆของโรงแรม นอกจากนี้ในห้องประชุมมีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1. 5 เมตร และพนักงานที่ให้บริการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา แพ็คเกจประกอบด้วย: อาหารว่างจัดชุดส่วนตัวสำหรับผู้เข้าประชุม อาหารเซ็ตส่วนตัว หรือ บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ อินเตอร์เนทไร้สายสำหรับผู้เข้าประชุม เครื่องฉาย LCD พร้อมจอสกรีน อุปกรณ์มาตรฐาน และเครื่องเสียงสำหรับการประชุม โลโก้ และข้อความในห้องประชุม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องประชุมได้ที่ โทร. 02-2098888 หรืออีเมล Novotel Bangkok on Siam Square ☆☆☆☆ 392/44 Siam Square Soi 6, Rama I Road, 10330 Pathumwan Thailand โทร: +66 2 209 8888 แฟกซ์: +66 (0) 2 2551824 สำรองห้องพัก

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ห้องพัก+อาหารเช้า+บุฟเฟ่ต์ Premium 2,580 บาท

00 – 17. 00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ห้องประชุมติดรถไฟฟ้า | โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20

พ. นี้เป็นต้นไป - ห้องพักรวมอาหารเช้าราคาสุทธิเริ่มต้น 840 บาท /ห้อง/คืน (หลังหักส่วนลด) - รับส่วนลดทันที 40% - พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน - ทางโรงแรมได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย 𝐒𝐇𝐀+ 𝐏𝐥𝐮𝐬 𝐂𝐞𝐫𝐭𝐢𝐟𝐢𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย พร้อมที่จะให้ความมั่นใจในสถานประกอบการที่มีความปลอดภัยผ่านการรับรองที่มาพร้อมกับมาตรการป้องกันที่เข้มงวด - สำรองห้องพักตั้งแต่วันที่ 1 ก. 65 เป็นต้นไป (ทำการสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน) - เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก. 65 - 31 พ. ค.

แพคเกจห้องประชุมและสัมมนา ย่านถนนข้าวสาร กำลังมองหา แพคเกจห้องประชุมและสัมมนา ที่คุ้มค่าที่สุดในย่านข้าวสารอยู่หรือเปล่า?

แพ็คเกจการประชุม | โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

meeting package โรงแรม

ห้องพักและห้องสวีทจำนวน 323 ห้อง ประกอบด้วยห้องร็อคสตาร์ แฟมิลี่ สวีท สำหรับครอบครัวและเด็กๆ ห้องสวีทสุดหรู และห้องดีลักซ์ทั้งวิวเมืองและวิวทะเล จะมาพักผ่อนหรือทำงาน เรายังมีพื้นที่จัดประชุมทั้งหมด 2, 477 ตารางเมตร ประกอบด้วย ฮอล ออฟ เฟม 390 ตารางเมตร ห้องประชุมแบบบอร์ดรูม 3 ห้อง และห้องประชุมอีก 6 ห้องสำหรับการประชุมกลุ่มย่อยและการประชุมผู้บริหาร ไม่ว่าคุณจะวางแผนงานใหญ่หรือเล็ก ระยะสั้นหรือระยะยาว เรามีห้องประชุมที่เยี่ยมยอดและพนักงานที่ยอดเยี่ยม เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

แพคเกจห้องประชุมและสัมมนา | ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ ข้าวสาร เวียงใต้

  • วารสาร โรงเรียน ppt
  • กรองอากาศ Honda Click ถูกที่สุด พร้อมโปรโมชั่น - เม.ย. 2022 | BigGo เช็คราคาง่ายๆ
  • รองเท้า bobs by skechers
  • ไป บางนา ตราด โควิด
  • Don t touch my phone
  • เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ห้องพัก+อาหารเช้า+บุฟเฟ่ต์ Premium 2,580 บาท
  • ข้าว ยํา ไก่ แซ่ บ Kfc ราคา ล่าสุด, ข้าวยำไก่แซ่บ Kfc สุดจะบรรยาย! - Pantip
  • รถ SKODA ใหม่และมือสองที่ขายในไทย - Thaicar.com

ไม่มีผู้ใดเทียบได้กับรอยัล คลิฟ เมื่อพูดถึงเรื่องการจัดประชุม, สัมมนา, งานแสดงสินค้า, งานแต่งงานและกิจกรรมพิเศษต่างๆ ด้วยความพร้อมทางด้านพื้นที่กว่า 13, 000 ตร. ม.

กลับมาอีกครั้ง เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 กับโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา โครงการดี ๆ สำหรับคนไทย ที่อยากผ่อนคลายให้หายจากความกังวลในช่วงสถานการณ์แบบนี้ และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาล สามารถใช้สิทธิ เราเที่ยวด้วยกัน พร้อมเริ่มจองห้องพักโดยตรงผ่านโรงแรมฯ เท่านั้น โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 เปิดให้ลงทะเบียน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก. พ. เป็นต้นไป และสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก. – 23 พ. ค. 2565 เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก. ถึง 31 พ. 65 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด แพ็คเกจ PREMIUM DINECATION ห้อง Swiss Premier – 2, 580 บาทสุทธิ เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษจากทั้ง 2 ห้องอาหารระดับตำนาน กับ Premium Dinecation โปรโมชั่นห้องพักสุดคุ้ม ในราคาเพียง 2, 580 บาท ต่อ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน ในห้อง Swiss Premier ขนาดพื้นที่ 40 ตร. ม พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน รวมถึงการผ่อนคลายให้หายเหนื่อยกันที่สระว่ายน้ำหรือฟิตเนส และความสุขครั้งนี้ยังไม่จบ เพราะคุณจะพบกับหลากหลายเมนู ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มไม่อั้น กับ All-You-Can-Eat สำหรับสองท่าน ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น ทาคูมิ เมนูระดับพรีเมี่ยมที่ห้องอาหารทาคูมิ ระยะเวลาการจอง ตั้งแต่วันที่ 1 ก.