mmmsc.com

เยส ป 4

Lixiana คือ ยา อะไร - ลิเซียน่า แท็บเล็ต / Lixiana Tablet In ภาษาไทย - สินค้า - แพทยศาสตร์.Com

November 17, 2022, 4:58 am
เบยรชาง-ถง-5-ลตร-ราคา

037, 05 อาจได้รับการส่งมอบเพียงครั้งเดียวหลังจากที่มีใบสั่งยาเดียวกันเว้นแต่ผู้รับระบุไว้ในใบสั่งยากี่ครั้งและเวลาที่ต้องใช้ในการส่งผู้ร้ายข้ามแดนเพิ่มเติม ยาเม็ดเคลือบฟิล์ม 30 มก 100 ชิ้น (พลาสติก) 2. 088, 85 อาจได้รับการส่งมอบเพียงครั้งเดียวหลังจากที่มีใบสั่งยาเดียวกันเว้นแต่ผู้รับระบุไว้ในใบสั่งยากี่ครั้งและเวลาที่ต้องใช้ในการส่งผู้ร้ายข้ามแดนเพิ่มเติม ยาเม็ดเคลือบฟิล์ม 60 mg 30 ชิ้น (พลาสติก) 639, 30 อาจได้รับการส่งมอบเพียงครั้งเดียวหลังจากที่มีใบสั่งยาเดียวกันเว้นแต่ผู้รับระบุไว้ในใบสั่งยากี่ครั้งและเวลาที่ต้องใช้ในการส่งผู้ร้ายข้ามแดนเพิ่มเติม ยาเม็ดเคลือบฟิล์ม 60 mg 100 ชิ้น (พลาสติก) 2. 088, 85 สีย้อม เหล็กออกไซด์และเหล็กไฮดรอกไซด์ (E172) ไทเทเนียมไดออกไซด์ (E171) หากคุณชอบบทความของเราและคุณ, มีสิ่งที่จะเพิ่มแบ่งปันความคิดของคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทราบความคิดเห็นของคุณ! อะไรที่จะตรวจสอบ

รายละเอียดข้อมูลยา

(แทนที่จะเป็น 60 มก. ) ประสิทธิภาพของ Edoxaban อาจลดลงเมื่อมันถูกนำมาใช้มีความแข็งแกร่งปฏิกิริยา P-GP เช่นphenytoin, carbamazepine, phenobarbitalหรือWort เซนต์จอห์น หากใช้ยาเหล่านี้ร่วมกับ edoxaban ขอแนะนำให้ใช้ความระมัดระวัง [10] ปฏิสัมพันธ์กับantiplatelets, NSAIDs, SSRIsและSNRIs [10] ออกฤทธิ์ได้ดีกว่าวาร์ฟารินในภาวะหัวใจห้องบนที่ไม่ใช่ลิ้นหัวใจ ( nonvalvular atrial fibrillation)โดยมีcreatinine clearance (CrCl) มากกว่า 95 มล.

lixiana คือ ยา อะไร บ้าง

ข้อมูลทะเบียนตำรับยา ข้อมูลทะเบียนตำรับยา ณ วันที่ 20 ธันวาคม 2564 ชื่อสารสำคัญ: รหัสยา 24 หลัก: ชื่อการค้า (ไทย): รหัสกลุ่มยา ATC: รหัสยามาตรฐาน (TMT): ชื่อการค้า (อังกฤษ): เลขทะเบียน: รูปแบบจัดกลุ่ม: รูปแบบตามทะเบียน: ชื่อผู้ผลิตต่างประเทศ: ประเทศผู้ผลิต: ชื่อผู้รับอนุญาต: เอกสารกำกับยา (สำหรับประชาชน): Lixiana 60 mg_PIL (7-11-2018) (อนุมัติ 11/08/2020) เอกสารกำกับยา (สำหรับแพทย์): LIXIANA 60 mg_SmPC (26-9-2019) (อนุมัติ 11/08/2020) ราคากลางยา (ไม่รวม VAT) ไม่พบข้อมูลราคากลางยา

lixiana คือ ยา อะไร มี

ลี่เซียน - ยา - 2022

2%) และ 146 คนจาก 4 122 คนที่ได้รับการรักษาด้วย warfarin (3. 5%) ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับ Lixiana - Edoxaban คืออะไร?

  • รายละเอียดข้อมูลยา
  • Lixiana 🏥 โรคอาการการรักษา. 2022
  • Lixiana คือ ยา อะไร มี
  • Lixiana คือ ยา อะไร 2565
  • 3m wax ราคา slp
  • เคส gopro 7
561 นาโนโมลาร์ ในการจับตัวเป็นก้อนปัจจัย Xa ที่ไม่ถูกยับยั้งจะสร้างสารเชิงซ้อนโพรทรอมบินเนสที่มีแฟคเตอร์ Vaบนพื้นผิวของเกล็ดเลือด Prothrombinases เปิด prothrombins เพื่อthrombins Thrombins เปลี่ยนไฟบริโนเจนที่ละลายได้ในเลือดให้เป็นไฟบรินที่ไม่ละลายน้ำซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของลิ่มเลือด [4] เภสัชจลนศาสตร์ ในมนุษย์ ปริมาณ edoxaban ในช่องปาก 15–150 มก. จะมีความเข้มข้นสูงสุดในเลือด 1-2 ชั่วโมงหลังการกลืนกิน ด้วยปริมาณไอโซโทป 60 มก.
ยาต้านการแข็งตัวของเลือดชนิดรับประทานตัวแรกที่มีประสิทธิภาพและมีการใช้อย่างแพร่หลายคือ warfarin ซึ่งยังมีข้อจำกัดในการใช้กับผู้ป่วยบางกลุ่ม แต่ในปัจจุบันมีการพัฒนายาต้านการแข็งตัวของเลือดชนิดรับประทานกลุ่มใหม่ขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า Non-vitamin K antagonist oral anticoagulants (NOACs) หรือ ยาต้านการแข็งตัวของเลือดชนิดรับประทานที่ไม่ได้ออกฤทธิ์ต้านวิตามินเค เพื่อให้ผู้ป่วยมีทางเลือกในการรักษามากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีข้อจำกัดในการใช้ยา warfarin รายละเอียดยาเบื้องต้นที่ควรทราบมีดังนี้ กลไกการออกฤทธิ์ของ NOACs แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม 1. ออกฤทธิ์ต้าน thrombin โดยตรง ซึ่ง thrombin ทำให้เกิดกระบวนการแข็งตัวของเลือด ยาในกลุ่มนี้ได้แก่ Dabigatran 2. ออกฤทธิ์ยับยั้ง factor Xa ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ช่วยให้เลือดแข็งตัว ยาในกลุ่มนี้ได้แก่ Rivaroxaban, Apixaban และ Edoxaban ข้อบ่งใช้ที่สำคัญ 1. ใช้ในผู้ป่วย โรคหัวใจ ห้องบนสั่นพริ้วที่ไม่มีโรคลิ้นหัวใจร่วมด้วย เพื่อป้องกันการเกิดลิ่มเลือดอุดตัน 2. ใช้รักษาภาวะลิ่มเลือดอุดตันหลอดเลือดดำในปอด แขน หรือขา 3. ใช้ป้องกันการเกิดลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือดดำ สำหรับผู้ป่วยที่ได้รับ การผ่าตัดเปลี่ยนข้อสะโพก หรือ ข้อเข่า วิธีการรับประทานยา ควรรับประทานตามแพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด เนื่องจาก การรับประทานยาไม่สม่ำเสมอ สามารถเพิ่มทั้งความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดอุดตันและความเสี่ยงในการเกิดเลือดออกผิดปกติได้ อาการหรือสิ่งผิดปกติที่ต้องแจ้งให้แพทย์ทราบทันที 1.
  1. เพลง แดน 2020
  2. พญา เลอ ไทย
  3. การ เป็น สถาปนิก ภาษาอังกฤษ
  4. เดอะ ส ตา ร์ ไอ ด อ ล ย้อน หลัง ทุกตอน
  5. เบ อ มา เลย เขต 2
  6. แวม ๆ gta v
  7. Pptv ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอล วันนี้
  8. รีวิว olay regenerist whip
  9. โปรแกรมแก้ไข pdf online