mmmsc.com

เยส ป 4

เต้น ออกกำลัง กาย ง่ายๆ

November 11, 2022, 1:48 pm
powerpoint-ความ-หมาย

[KPOP] (G)I-DLE - MY BAG class ver | Golff Dance Fitness / Dance Workout | คลาสเต้นออกกำลังกาย - YouTube

เต้นออกกำลังกาย ลดความอ้วน ท่าง่าย สนุกมาก - YouTube

ท่าออกกำลังกายให้มีซิกแพคของผู้หญิงในยุคใหม่ เป็นการบริหารกล้ามหน้าท้องให้สวยเป็นลอนสุดเซ็กซี่ ท่าซิกแพคสำหรับผู้หญิงที่ทำเองง่าย ๆ ต้องจัดเลยการบริหารหน้าท้องให้แบนเรียบอาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของการมีหุ่นสวย แต่สาว ๆ หลายคนต้องการสร้างซิกแพคให้พอเป็นลอนกล้ามเบา ๆ อวดความเซ็กซี่ปนเท่เวลาที่ใส่เสื้อเอวลอย ถ้าอย่างนั้นอย่ามัวแต่มโน มาจัดท่าซิกแพคสร้างกล้ามท้องเป็นมัด ๆ ลดไขมันหน้าท้องให้กระจุยกันเลย #1. ท่าซิกอัพ วันละ 30 นาที ท่าซิกอัพเป็นท่าเบสิกที่ง่าย ๆ อย่างการซิทอัพจะช่วยให้ได้ออกแรงเกร็งหน้าท้องเป็นหลัก เริ่มจากการที่เรานอนหงาย และเหยียดขาตรง ยกมือทั้งสองข้างประสานกันไว้ที่ท้ายทอย จากนั้นเกร็งหน้าท้องไว้แล้วดันตัวขึ้นมา แล้วค่อย ๆ เอนลงนอนกลับสู่ท่าเริ่มต้น ทำซ้ำไปอย่างนี้ในเริ่มวันแรกอาจจะราวครั้งละ 15 ครั้ง/1รอบ สำหรับมือใหม่ จากนั้นค่อย ๆ เพิ่มจำนวนครั้งไปเรื่อย ๆจนถึงจุดที่เราตั้งเป้าไว้ อาจจะ 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง #2. กระโดดเชือก การกระโดดเชือกเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำให้ผอมได้ไวเหมือนกัน เนื่องจากอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ของการกระโดดเชือกอยู่ที่ 800-1000 แคลอรี่ต่อชั่วโมง ซึ่งถ้าเทียบกับการเดินก็มีอัตราการเผาผลาญแค่ 200-300 แคลอรี่ต่อชั่วโมงเอง การกระโดดเชือก จะทำให้ร่างกายนั้นหลั่งสารเอ็นโดรฟินออกมา ที่ทำหน้าที่สร้างความสุข ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย การกระโดดเชือกแบบท่าธรรมดาหรือท่าพื้นๆทั่วไป 1.

รวมช่อง เต้นซุมบ้าเบสิค อยู่บ้านก็ฟิตเต้นสนุกแถมผอมได้

จากที่มีเพื่อนในเพจหลายๆท่านถามมาว่า อยากออกกำลังกายนะ แต่ไม่สะดวกจะไปฟิตเนส และไม่อุปกรณ์ จะทำอย่างไร มีท่าที่ทำได้ง่ายๆที่บ้านไหม?

หมายเหตุ: สามารถรับชมคลิปข่าวเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างบทความค่ะ ทุกวันนี้การออกกำลังกายนั้นมีหลากหลายรูปแบบ มีทั้งเข้ายิม วิ่ง เต้น คาดิโอ และวิธีอื่นๆอีกมากมายตามความชอบของแต่ละคน ล่าสุดมีคลิปแนะนำวิธีออกกำลังกายลดพุง ด้วยการเต้นเขย่าพุง โดยเน้นการออกกำลังกล้ามเนื้อท้อง ด้วยการทำแบบง่ายๆ สามารถทำตามได้ทั้งชายและหญิง ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมกันเลยจ้า ห่วงยางรอบเอว พุงย้วยๆก็หายไป แค่โยกขึ้นโยกลง พุงห้อยๆ ไม่ใช่ปัญหา สะบัดเอวไปมา ส่ายเอวไปมาแรงๆ โยกๆๆๆ เน้นความแข็งแรง ผู้ชายก็โยกได้ ท่าผีดิบก็ว่ากันไป ชมคลิป คลิปเปิดไม่ออก >>>>> กดตรงนี้ คลิ๊ก!!!! <<<<< ซึ่งจากโพสต์นี้ก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆท่าน ใครที่อยากออกกำลังกายก็ลองหาเพื่อน และสถานที่ ตามความชอบและความถนัดของตัวเองได้เลยนะคะ ไม่จำเป็นต้องเต้นแบบนี้ก็ได้ เพราะออกกำลังกายวิธีไหนก็ส่งผลดีกับตัวเองทั้งนั้น ข้อมูลและภาพจาก สะดุด

7 ท่าออกกำลังกาย แบบเร่งด่วน หุ่นสวย ภายใน 7 วัน | Spiceee.net | LINE TODAY

ทำตัวตรง 2. ใช้ข้อมือเป็นจุดหมุน มืออยู่ช่วงเอวตลอด 3. ฝึกเขย่งขึ้นลงเร็วๆ สม่ำเสมอ 4. มือจับเชือกมาหมุนข้างตัวเรา เพื่อให้คุ้นเคยกับความเร็วการแกว่งเชือก แกว่งไปด้านหน้าหรือหลังก็ได้แล้วแต่ความถนัดของแต่ละบุคคล 5. เริ่มกระโดดให้เป็นจังหวะ ทำแบบนี้สำหรับคนมือใหม่เริ่มที่ 15 นาที พอเริ่มไปเรื่อยๆอาจจะใช้เวลา 1 ชั่วโมงหรือ 2 ชั่วโมงต่อวันก็ได้ #3. วิดพื้น วิดพื้นก็เป็นท่าออกกำลังกายอีกท่าหนึ่งที่ใช้ทั้งกำลังแขนและกำลังขาในการบริหารร่างกายและยังเป็นการช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง แขนและไหล่รวมถึงร่างกายส่วนบนสมส่วน นอกจากนี้ยังช่วยแก้อาการปวดหลังด้วย ทำเริ่มแรกอย่างน้อยวันละ 3 เชท 1เชท= 15ครั้ง และค่อยเพิ่มเช? และจำนวนครั้งไปเรื่อยๆ #4. ว่ายน้ำ ว่ายน้ำเป็นอีกการออกกำลังการอีกชนิดหนึ่งที่ช่วยเพิ่มทั้งความอดทน ลดความดันโลหิต นอกเหนือจากนี้ก็ยังทำให้ร่างกายได้ออกกำลังกายทุกส่วน สร้างรูปร่างสวยงามทั่วร่างกายอีกด้วย อย่างน้อยก็ว่ายน้ำวันละ 30 นาทีหรือ 1 ชั่วโมงก็ยังดี #5. วิ่ง การวิ่งเป็นการเบิร์นไขมันส่วนเกินได้ไวมาก นี่คือวิธีออกกำลังที่เวิร์คมากที่สุดเลยทีเดียว จำไว้ว่ายิ่งวิ่งมากเท่าไหร่ไขมันส่วนเกินก็สลายไปมากเท่านั้น นอกจากนี้การสอยเท้าทะยานไปข้างหน้านี้ยังดีต่อสุขภาพปอด, หัวใจ และเส้นเลือด วิ่งวันละ 30 นาทีก็ยังดี ถ้านานๆไปวิ่งวันละ 1 ชั่วโมง แต่อย่าลืมควบคุมอาหารด้วยนะครับ #6.
  1. ก่อน - Moderndog - YouTube
  2. Volvo s80 2019 ราคา
  3. ตรวจ เช็ค เครดิต
  4. Tested #58 ไม่ได้ถอนขนรักแร้มา 1 เดือน!...ลองกำจัดขนรักแร้ด้วยตัวเองง่ายๆ | Licktga | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับมูสกําจัดขน
  5. เต้นออกกําลังกายง่ายๆ
  6. Google chrome ภาษา ไทย download ฟรี
  7. คะแนน gat pat 65 ออกวันไหน
  8. Xn 2018 pdf ไทย 2017
  9. ขอ product key windows 7 ultimate 32 bit

[KPOP] (G)I-DLE - MY BAG class ver | Golff Dance Fitness / Dance Workout | คลาสเต้นออกกำลังกาย - YouTube

Body Combat Body Combat เป็นการออกกำลังกายประเภท คาร์ดิโอ ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน รับรองได้เลยว่า เล่นเสร็จเหงื่อท่วมแน่นอน เราจะสังเกตได้ว่าฟิตเนสแทบจะทุกที่ จะมีคลาส Body Combat อยู่ด้วย แต่เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปเสียเงินเข้าคลาสก็สามารถออกกำลังกายแบบนี้ได้ที่บ้านเหมือนกันค่ะ โดย Body Combat จะเป็นการออกกำลังกายที่รวมผสมเอาศิลปะการต่อสู้เข้ามา เช่น คาราเต้ เทควันโด ต่อยมวย มวยไทย ทำให้เราได้ออกกำลังกายทุกสัดส่วน ช่อง POPSUGAR Fitness แทบจะรวมการออกกำลังกายที่สามารถทำได้เองที่บ้านไว้หมดเลย โดยเธอจะเน้นไม่ใช้อุปกรณ์ใดๆเลย เพราะฉะนั้นเลือกทำตามได้เลยค่ะ 5. Dance Latin Dance มาถึงสายแดนซ์กันบ้าง กับการเต้นสไตล์ลาติน นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้วก็ยังสนุกอีกต่างหาก การเต้นลาตินจะช่วยให้การออกกำลังกายของสาวๆไม่น่าเบื่อ หุ่นฟิต เฟิร์ม แถมยังสนุก การเต้นนี่แหละใช่เลย…. Zumba Dance ปิดท้ายด้วยการเต้นอีกหนึ่งรูปแบบที่สนุกไม่แพ้กัน ซุมบ้าแดนซ์ เป็นการเต้นที่หลายๆคนชื่นชอบ ท่าไม่ยากค่ะ เต้นตามกันได้สบาย สรุป เป้าหมายการมีสุขภาพดีของเรา ต้องหมั่นมีวินัยกันนะคะ ออกกำลังกายเป็นประจำ วันไหนไปออกกำลังกายข้างนอกไม่ได้ ก็ทำตามคลิปด้านบน ออกกำลังกายที่บ้าน ไปก่อน เพราะการหยุดออกกำลังกายนานๆ หลายๆวัน เราก็จะขี้เกียจกลับมาออกกำลังกายอีกค่ะ ดังนั้น สู้ๆ พยายามออกให้ได้ 3-4 วันต่อสัปดาห์นะคะ Fit Me มี ท่าออกกำลังกายง่ายๆ ทำได้เองที่บ้าน เพิ่มเติม คลิกไปอ่านต่อกันได้เลยค่ะ อ่านแล้วชอบบทความ Fit Me ก็ขอฝากกด Like เพจด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดบทความดีๆ จากเรา ไว้เจอกันบทความหน้าค่ะ

เต้นออกกำลังกาย ลดความอ้วน ท่าง่าย สนุกมาก - YouTube