mmmsc.com

เยส ป 4

Longines Moonphase ราคา

November 11, 2022, 2:58 pm
หม-กระทะ-ปากชอง

2 ที่ได้รับการพัฒนาโดยอยู่บนพื้นฐานของ ETA ที่เป็นอีกบริษัทในเครือโดยมใช้กลไกรหัส A31 L91 ตัวนาฬิกามีฟังก์ชั่นแสดงวันที่ และเวลา เสริมด้วยข้างขึ้นข้างแรมหรือ Moonphase โดยกลไกชุดนี้เดินด้วยความถี่ 25, 200 ครั้งต่อชั่วโมง และสามารถสำรองพลังงานได้ 64 ชั่วโมง โดยที่จานเหวี่ยงและชิ้นส่วนของตัวกลไกได้รับการตกแต่งเพื่อความสวยงามทั้งลาย Cote de Geneva และลาย Geneva Stripes โดยกลไกชุดนี้อยู่ในนาฬิกาทุกรุ่นของLongines ที่มากับ Moonphase ที่จัดวางช่องย่อยในตำแหน่ง 6 นาฬิกาบนหน้าปัด 79, 200 บาทคือราคาของ Longines 1832ถ้าถามผมว่าแพงไหม? คงต้องย้อนกลับไปถามคุณว่า สิ่งที่ต้องการนั้นในนาฬิกา 1 เรือนมีมากขนาดไหน และถ้ามากสิ่งอย่างที่เกริ่นในตอนต้นของบทความ ผมว่าราคานี้ถือว่าคุ้มค่า เพราะสามารถตอบทุกความต้องการที่คุณระบุมาเลยก็ว่าได้ รายละเอียดทางเทคนิค: Longines 1832 Moonphase Ref. : L4. 826. 4. 92. 2 เส้นผ่านศูนย์กลาง: 40 มิลลิเมตร Lug to Lug: 48 มิลลิเมตร ความหนา: 11 มิลลิเมตร ความกว้างขาสาย: 20 มิลลิเมตร กระจกหน้า-หลัง: Sapphire เคลือบสารกันการสะท้อนแสงสำหรับกระจกหน้า การกันน้ำ: 30 เมตร กลไก: L899.

  1. แนะนำนาฬิกา Dresswatch ในงบ 5 หมื่น - Auction House
  2. Longines moon phase ราคา
  3. A. Lange & Söhn ตำนานสายเลือดช่างทำนาฬิกาอัจฉริยะ

แนะนำนาฬิกา Dresswatch ในงบ 5 หมื่น - Auction House

UNBOX longines master moonphase | นาฬิกาหรู ราคาคุ้มค่า!! | U here here - YouTube

Longines Master Collection นาฬิกาหรู ฟังก์ชั่น Moon Phase ในราคาสุดคุ้ม / Time Machine Watch Review - YouTube

by: 'TomyTom' นาฬิกาคอลเลกชั่น Master Collection (มาสเตอร์ คอลเลกชั่น) ของ Longines (ลองจินส์) เป็นที่รับรู้กันโดยทั่วไปว่าเป็นนาฬิกาสไตล์คลาสสิกเรียบหรูในดีไซน์ร่วมสมัยตามแบบฉบับของสวิสมาตั้งแต่ถือกำเนิดเมื่อราว 15 ปีก่อน โดยมีรูปแบบการตกแต่งและฟังก์ชันให้เลือกอย่างหลากหลาย ล่าสุดก็ได้ออกนาฬิกาฟังก์ชันแสดงข้างขึ้น-ข้างแรมมาเป็นทางเลือกเพิ่มเติม โดยเปิดตัวในหลากหลายเวอร์ชั่น แตกต่างกันที่รูปแบบการตกแต่ง ตลอดจนชนิดของสายและขนาดของตัวเรือน ตัวเรือนขนาด 42. 0 มิลลิเมตร เวอร์ชั่นหน้าปัดลาย 'Barleycorn' สีเงิน พิมพ์หลักชั่วโมงเลขอารบิกสีดำ เข็มสีน้ำเงิน คู่กับสายหนังสีน้ำตาลเข้ม ลักษณะการแสดงค่าของนาฬิการุ่นนี้มาในแบบคลาสสิกตามประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาด้วยเข็มบอกเวลาแบบ 3 เข็มกลาง ร่วมกับเข็มขนาดเล็กสำหรับแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา อันเป็นตำแหน่งเดียวกับจานหมุนแสดงดิถีพระจันทร์ที่เจาะช่องหน้าต่างเอาไว้บริเวณครึ่งบนของวงหน้าปัดวันที่ ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ Cal. L899 ความถี่ 25, 200 ครั้ง/ชั่วโมง สำรองพลังงานได้ 64 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเครื่อง A31. L91 เวอร์ชั่นที่ผลิตให้กับ Longines โดยเฉพาะ บรรจุมาในตัวเรือนสเตนเลสสตีลซึ่งมี 2 ขนาดให้เลือกคือ 40.

Longines moon phase ราคา

บรรจุกลไก L888.

longines moon phase ราคา

A. Lange & Söhn ตำนานสายเลือดช่างทำนาฬิกาอัจฉริยะ

longines moonphase ราคา 2564
  1. A. Lange & Söhn ตำนานสายเลือดช่างทำนาฬิกาอัจฉริยะ
  2. นาฬิกา | ThaiSecondhand.com แหล่ง ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน สินค้าใหม่ สินค้ามือสอง ทุกชนิด
  3. Zeed5 - เว็บโป๊18+ ดูหนังเอ็กออนไลน์ ดูหนังโป๊นะ.com
  4. Longines moonphase ราคา ตารางผ่อน
  5. 🍂🌱ทดสอบหาแป้งในใบพืช🌿🍀 – fada118
  6. บุคคลระดับหัวกะทิ วิศวกรไทยระดับโลกโดนอีกคนนายลอย ชุนพงษ์ทอง
  7. LONGINES MASTER COLLECTION MOONPHASE - จันทร์งามตาบนดีไซน์เรียบหรู - watch world-wide – Truly a Timepiece Magazine
  8. Longines Wonders of Love นาฬิกาคู่สำหรับเดือนแห่งความรัก - WATCHESSIAM

673. 4. 78. 3 นี้มีความพิเศษที่ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ และเข็ม 60 วินาทีตรงกลาง ทั้งยังแสดงข้างขึ้นข้างแรมพร้อมหน้าปัดวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ 6 นาฬิกา และหน้าปัดวงทดเวลา 30 นาทีพร้อมแสดงวันและเดือนที่ 12 นาฬิกา ภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงกลมขนาด 40 มม. บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติที่แกว่งด้วยความถี่ 28, 800 ครั้งต่อชั่วโมง และมีกำลังลานสำรองสูงสุด 54 ชั่วโมง มาพร้อมหน้าปัดสีเงินบาร์ลีย์คอร์นตกแต่งตัวเลขอารบิกสี ส่วนสายรัดข้อมือเป็นสายหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล เข้ากับหน้าปัดอย่างลงตัว พร้อมตัวล็อคแบบพับเพื่อความปลอดภัยสามชั้นและกลไกเปิดแบบปุ่มกด หมายเลขรุ่น L2. 3 คาลิเบอร์ กลไกไขลานอัตโนมัติ โครโนกราฟคอลัมน์วิล คาลิเบอร์ L687 11½ lines, 21 jewels แกว่างด้วยความถี่ 28'800 ต่อชั่วโมง กำลังลานสำรอง 54 ชั่วโมง ฟังก์ชั่น ชั่วโมง นาที วินาที และเข็มแสดงเวลา 24 ชั่วโมงที่ 9 นาฬิกา แสดงวันที่ด้วยเข็มตรงกลางรูปพระจันทร์ครึ่งดวง และข้างขึ้นข้างแรมที่ 6 นาฬิกา ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ: เข็มวินาทีตรงกลางแสดงข้างขึ้นข้างแรมพร้อมหน้าปัดวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ 6 นาฬิกา และหน้าปัดวงทดเวลา 30 นาทีพร้อมแสดงวันและเดือนที่ 12 นาฬิกา ตัวเรือน ทรงกลมทำจากสแตนเลสสตีล ขนาด 40 มม.