mmmsc.com

เยส ป 4

ลง Font Windows 10 - สอนวิธีติดตั้ง Font ใน Windows 10 ที่แสนจะง่าย ทำตามได้เลย - It Easy Tip

November 12, 2022, 2:58 pm
ท-อร-มา-น

เลือกใช้กันได้เลย!

วิธีลงฟอนต์ Windows 10 หรือ วิธีการลงฟอนต์ Windows 10 ทำได้อย่างไร | sukhumvit font windows | เคล็ดลับออนไลน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ - Cheerthaipower

Navigation: Add Fonts > วิธีการติดตั้ง Fonts (for Express)

  • แถลงข่าว ป๊ อบ
  • การ ลง font windows 10
  • เสื้อ โค้ก รุ่น เก่า
  • Windows 10 ลง font
  • ลง font window 10
  • วิธี ลง font ใน คอม windows 10
  • นาฬิกา omega seamaster ราคา v
ขั้นตอนที่ 2 การติดตั้งฟอนต์ - ให้เพื่อนๆกดปุ่ม Windows บนคีย์บอร์ดขึ้นมา หรือ คลิกซ้ายที่มุมซ้ายล่างของ desktopจะปรากฏหน้า START ของวินโดว์ 8 ดังรูปด้านล่าง 2. 1 ให้เพื่อนๆพิมคำว่า font ไปเลยครับ 2. 2 จากนั้นให้คลิกที่เมนูการตั้งค่า 2. 3 คลิกที่ ดูแบบอักษรที่ติดตั้งอยู่ 2. 4 เปิดไฟล์ fonts ที่เรียมเอาไว้ขึ้นมา พร้อมกับ เปิดหน้าต่าง fonts ในระบบขึ้นมา ทำการลากวาง หรือ copy and paste ไปได้เลย เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะมีฟอนต์เพิ่มขึ้นมาให้ใช้ในระบบแล้วล่ะครับ
ลง font windows 10 ไม่ได้

โหลด font ลง คอม windows 10

จากภาพให้ไปที่มุมบนด้านขวาเป็นช่องสำหรับค้นหา > ให้เราพิมพ์ชื่อฟอนต์ที่ติดตั้งลงไป ในตัวอย่างคือ FC Iconic ถ้าหากเราติดตั้งฟอนต์สำเร็จก็จะปรากฏชื่อฟอนต์ที่เราติดตั้งขึ้นมาดังภาพ สุดท้ายนี้เรามาทดลองใช้ฟอนต์ที่ได้ทำการติดตั้งลงไปในเครื่องกันหน่อย เราจะทดสอบโดยใช้โปรแกรม Microsoft Word แล้วเลือกตามชื่อ Font ที่เราได้ติดตั้งลงไป ผลลัพธ์ก็จะได้ดังภาพ เพียงเท่านี้เราก็จะมี Font สวยๆเอาไว้ใช้งานในด้านต่างๆ หากใครยังไม่พอใจฟอนต์ที่ติดมากับวินโดว์สามารถเข้าไปโหลดตามลิงค์ที่เราแนะนำไว้ด้านบนกันได้เลยครับ

ตัวอย่าง ผมจะทำการ ติดตั้งฟอนต์ไทยสารบัญ THSarabun นามสกุลของฟอนต์จะเป็น ที่ใช้ในการติดตั้ง สามารถคลิกขวาที่ฟอนต์และเลือก Properties ดูได้ 2. ในการติดตั้งฟอนต์สามารถทำได้ดังนี้ คลิกคลุมที่ฟอนต์ในกรณีมีหลายฟอนต์จากนั้นคลิกขวาเลือก install แต่ถ้ามีฟอนต์เดียวหรือจะติดตั้งเพียงแค่ฟอนต์เดียวก็แค่ทำการคลิกขวาที่ฟอนต์ และเลือก install 3. ในการติดตั้งฟอนต์สามารถทำได้อีกแบบ โดยวิธีนี้จะเข้าไปใปหน้า Control Panel เลือก View: Large icon 4.

โหลด font ลง คอม windows 10

ลง font ใน windows 10

วิธีลงฟอนต์ Windows 10 - YouTube

วิธีลงฟอนต์ (Fonts) ใน Windows 10 แบบง่ายและรวดเร็ว สำหรับผู้ที่ไม่ทราบวิธีการลงฟอนต์ (Fonts) ใน Windows 10 เพื่อใช้เปลี่ยนฟอนต์ในตัว Windows เอง หรือจะใช้ทำงานทั้งด้าน Photoshop, Word, Power Point ฯลฯ วันนี้เรามี วิธีลงฟอนต์ ใน Windows 10 แบบง่ายๆ และรวดเร็วมาฝากครับ

วิธีการลบฟอนต์ ( Font) เริ่มจากเปิด Control Panel เลื่อนดูรายชื่อ ก็จะเจอหัวข้อ Font กดเข้าไปได้เลย *สำหรับ Windows 7: สามารถเข้าไปได้ที่ปุ่ม Start จะมีเมนูขึ้นมากดเข้าไปได้เลย *สำหรับ Windows 8, 8. 1 และ 10: คลิกขวาที่ปุ่ม Start จะมีตัวเลือกขึ้นมาให้กดเข้าไปได้เลย ทีนี้เราก็จะพบกับรายชื่อฟอนต์ทั้งหมดภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา คลิกขวาเลือกชื่อฟอนต์ที่เราต้องการลบ เลือก Delete จะเด้งหน้าต่างขึ้นมาถามว่าเราต้องการลบหรือไม่ ถ้าต้องการก็กดปุ่ม Yes ได้เลย

ลง font windows 10 ans